Vận may của tuổi Mẹo trong năm

72dc636f4bat2001.jpg Vận may của tuổi Mẹo trong năm

Năm 2007 : Một năm vừa xấu vừa tốt. Đặt một con ve ở hướng đông để kiểm soát những kẻ quấy rối trong cuộc sống. Đặt phục khuyển ở hai bên cổng.

Năm 2008 : Một năm may mắn. đặt tượng Phúc, Lộc, Thọ để được may mắn suốt năm. Cũng nên đặt tượng cười để được vui vẻ.

Năm 2009 : Đây là một năm khó khăn. Nếu bạn không có tượng Phật cười, bạn có thể dùng hình ảnh của ông để hấp thụ tất cả những khó khăn.

Năm 2011 : Một năm đầy hiểm nguy. Treo chuông gió ở hướng đông để xua tan những xung đột và để kiểm soát Ngũ Hoàng đại sát.

Năm 2012 : Vận may của người tuổi Mẹo được cải thiện. Người tuổi Mẹo có thể có thêm bạn mới. Đeo thạch anh tím để cải thiện vận may về các mối quan hệ xã hội.

Năm 2013 : Bảo vệ khỏi những vấn đề của năm bằng cách trưng bày Phật cười ở khu vực phía đông. Đặt quả táo bằng pha lê ở giữa phòng khách.

Năm 2014 : Đây là một năm phải hạ mình nhẫn nhục. Đặt hồ lô bên cạnh giường ngủ. Sao chủ về bệnh tật đang ảnh hưởng đến bạn.

Năm 2015 : Không có vấn đề nghiêm trọng. Bạn sẽ có may mắn về thành công và chiến thắng. Tăng cường phía đông với một cặp rùa đầu rồng.

Năm 2016 : Tuổi Mẹo tiếp tục được hưởng may mắn ở hướng nam với nhiều đèn và ngựa. Điều này sẽ mang đến cho bạn may mắn về thanh danh.

Năm 2017 : Vận may của người tuổi Mẹo được phục hồi. Bạn sẽ có nhiều may mắn về tài lộc. Trưng bày cóc ba chân hoặc một tô đầy những thỏi vàngđá quý để tăng cường vận may về tài lộc.

Năm 2018 : Người tuổi Mẹo đối diện với những thất thoát vể tài chính, có thể bị trộm cướp. Phải có một cặp phục khuyển ở cửa chính. Đeo theo bên mình một con tê giác xanh.

Tags: bài trí phục khuyển, chuông gió, cóc ba chân, con ve, hồ lô, Lộc, ngựa, Phật, Phúc, quả táo, rùa đầu rồng, Tê giác, thạch anh tím, Thỏ, tuổi mèo

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online