Xác định cung tình duyên

7cc6ad6cc7h banh.jpg Xác định cung tình duyên
Tôi thường dùng biểu đồ hình bánh để xác định cung Tình duyên. Đối với những công thức phong thủy la bàn khác, tôi sử dụng ông vuông Lạc Thư

Có hai phương pháp phong thủy giúp xác định góc Tây – Nam hay cung tình duyên của ngôi nhà. Cả hai phương pháp này đều sử dụng la bàn và đưa lại kết quả khác chính xác. Đó là phương pháp biểu đồ hình bánh và phương pháp ô vuông Lạc Thư.

Đối với phương pháp biểu đồ hình bánh, bạn hãy lấy trung tâm của bản vẽ ngôi nhà làm tâm vòng tròn. Vẽ một vòng tròn, bán kính ra tới đường biên của bản vẽ, rồi chia vòng tròn thành tám phần. Dùng la bàn để xác định hướng Tây- Nam. Chồng hình tròn lên bản vẽ thiết kế ngôi nhà. Khi đó, khu vực Tây – Nam sẽ chiếm 1/8 cái bánh.

Đối với phương pháp ô vuông Lạc thư, bạn hãy chồng một hình vuông gồm chín ô vuông bằng nhau lên bản vẽ. Dùng la bàn để xác định góc Tây – Nam. Ô vuông ở góc Tây – Nam tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân. Ô vuông chính giữa là một khu vực riêng biệt. Trong hình trên, góc Tây- Nam ở góc dưới, bên trái.

Tags: cách dùng la bàn, xác định cung tình duyên, xác định góc tây – nam

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online