Xung khắc với mẹ

Câu hỏi : Tôi chưa bao giờ hợp với mẹ tôi. Không những chúng tôi không thuộc cùng một hướng nhóm ( mẹ tôi thuộc nhóm hướng Đông, còn tôi hướng Tây), mà tuổi của tôi lại còn rất xung khắc với mẹ của tôi ( mẹ tôi tuổi Tuất còn tôi tuổi Thìn ). Tôi rất muốn cải thiện mối quan hệ này. Tôi có thể vận dụng phong thủy được không, và nếu có thì phải vận dụng như thế nào ? Tôi vẫn đang sống với cha mẹ.

Trả lời : Bạn và mẹ bạn đều có hướng tốt và cả hai người đều có thể cải thiện mối quan hệ này bằng cách tăng cường năng lượng ở góc Tây – Nam của phòng ngủ. Hướng Tây – Nam thuộc quẻ Khôn ( Thổ), vì vậy tăng cường hướng Tây – Nam là một giải pháp tuyệt hảo để giải quyết vấn đề của bạn.

9709f4384fngu 01.jpg Xung khắc với mẹ

Tags: bán cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ, bán cải thiện mối quan hệ, bán tuổi không hợp với mẹ, bán xung khắc với mẹ, cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ, cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ chất lượng, cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ giá rẻ, cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ phong thủy, cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ đẹp, cải thiện mối quan hệ, cải thiện mối quan hệ chất lượng, cải thiện mối quan hệ giá rẻ, cải thiện mối quan hệ phong thủy, cải thiện mối quan hệ đẹp, công ty bán cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ, công ty bán cải thiện mối quan hệ, công ty bán tuổi không hợp với mẹ, công ty bán xung khắc với mẹ, cửa hàng bán cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ, cửa hàng bán cải thiện mối quan hệ, cửa hàng bán tuổi không hợp với mẹ, cửa hàng bán xung khắc với mẹ, mua cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ, mua cải thiện mối quan hệ, mua tuổi không hợp với mẹ, mua xung khắc với mẹ, ở đâu cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ, ở đâu cải thiện mối quan hệ, ở đâu tuổi không hợp với mẹ, ở đâu xung khắc với mẹ, sách cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ, sách cải thiện mối quan hệ, sách tuổi không hợp với mẹ, sách xung khắc với mẹ, shop bán cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ, shop bán cải thiện mối quan hệ, shop bán tuổi không hợp với mẹ, shop bán xung khắc với mẹ, tuổi không hợp với mẹ, tuổi không hợp với mẹ chất lượng, tuổi không hợp với mẹ giá rẻ, tuổi không hợp với mẹ phong thủy, tuổi không hợp với mẹ đẹp, xung khắc với mẹ, xung khắc với mẹ chất lượng, xung khắc với mẹ giá rẻ, xung khắc với mẹ phong thủy, xung khắc với mẹ đẹp, địa chỉ bán cách hóa giải tuổi xung khắc với mẹ, địa chỉ bán cải thiện mối quan hệ, địa chỉ bán tuổi không hợp với mẹ, địa chỉ bán xung khắc với mẹ

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online