Người mệnh thiếu Hỏa có can ngày sinh là Bính Đinh

Người có Bát tự Bính Đinh Hỏa dù là nam hay nữ, tốt nhất cần duy trì quan hệ tốt đẹp với anh chị em. Nếu không có anh chị em ruột hoặc anh chị em kết nghĩa, cần tạo dựng quan hệ với bạn bè đồng trang lứa, có vậy mới giúp bạn hành vận.

Người sinh vào can ngày Bính Đinh cần bày nhiều ảnh của mình ở trong nhà, tốt nhất ở bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng có thể nhìn thấy ảnh của mình, tức là bạn phải rất yêu quý bản thân, cũng cần có nhiều bạn bè. Do cơ thể bạn rất yếu, lại rất thiếu Hỏa

Bạn hãy thường xuyên gặp gỡ anh chị em của mình, mỗi tuần đều cần hẹn hò ăn uống với họ để đảm bảo duy trì quan hệ tốt đẹp.

Khi bạn lâm vào tình cảnh khó khăn, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của họ, bạn thường xuyên gặp gỡ họ thì vận may mới tới được với bạn.

Người có can ngày là Bính Hỏa và Đinh Hỏa cả đời đều có duyên với học hành. Chẳng hạn như khi bạn đã làm công an, bạn vẫn sẽ thường xuyên tham gia lớp tập huấn, đây cũng được coi là có duyên với học hành.

8d8cb79723hoc.jpg Người mệnh thiếu Hỏa có can ngày sinh là Bính Đinh

Người thuộc Bát tự này tốt nhất làm giáo viên và các công việc đòi hỏi tài ăn nói, có vậy mới mang lại vận may mắn cho bạn. Tóm lại tốt nhất bạn nên học về ngôn ngữ, hoặc kiếm sống bằng tài ăn nói.

Người thuộc can ngày Bính Đinh Hỏa mà thiếu Hỏa, sẽ dễ có vấn đề về tim và máu.

Người có can ngày là Bính Hỏa, là Hỏa bị thất thế, có nghĩa là những người này dễ mắc bệnh phụ khoa, chẳng hạn bệnh về tử cung, cũng dễ măc bệnh do mất cân bằng về bài tiết hormone

Tags: Người mệnh thiếu Hỏa có can ngày sinh là Bính Đinh

Tags: , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online