Bệnh của người mệnh thiếu mộc

Trong số các học viên tham gia lớp học về Mệnh thiếu Mộc của tác giả, có hai vị học viên thường xuyên mắc bệnh nặng , bệnh của họ đều là do thiếu Mộc gây nên.

Khi người mệnh thiếu Mộc đi khám bệnh  hoặc làm xét nghiệm tổng thể, cần chú ý yêu cầu bác sĩ lưu ý tới hai cơ quan rất dễ phát sinh bệnh tật, đó chính là gan và mật.

Thứ nhất, mọi người cần đặc biệt lưu ý tới bệnh viêm gan A và viêm gan B, chúng có liên quan tới Giáp và Ất, bởi lẽ Giáp và Ất đều là Mộc. Những người mắc bệnh liên quan tới Mộc đều cần lưu ý điều này. Tóm lại, người mệnh thiếu Mộc đặc biệt dễ mắc bệnh về gan.

Gan khai khiếu ở mắt. Mỗi khi soi gương, mọi người có thể quan sát xem đôi mắt của mình có sáng hay không, sẽ biết được mình có vấn đề về gan hay không. Khi mắt ngứa ngáy, khó chịu, nổi gân đỏ, thậm chí bị thương ở mắt mà không rõ nguyên nhân, đều cho thấy có vấn đề về gan.

Thứ hai, những người mệnh thiếu Mộc đều có nguy cơ mắc chứng sỏi thận, hoặc dịch mật không đủ hay quá nhiều , tóm lại thường xuyên có vấn đề về mật. Đây là chứng bệnh phổ biến nhất của đa số người mệnh thiếu Mộc.

Mọi người đều mong muốn hành vận. Ý nghĩa của hành vận tức là dù bạn đối mặt với nghịch cảnh, bạn vẫn tìm được lối thoát mà không bị rơi vào bước đường cùng.

Tác giả từng xem bát tự cho một người thuộc xã hội đen.Ngũ hành của anh ta thiếu hỏa .Tác giả đã nhắc nhở anh ta rằng dù đi bất cứ đâu , dù có lâm vào bế tắc , trong túi lúc nào cũng phải mang theo bật lửa.

Có một lần anh ta bị một nhóm người bao vây .Anh ta đếm có tổng cộng 13 người do số 3 thuộc hỏa, anh ta biết mình có hỏa tới cứu mạng.Trong số 13 người chỉ có một người mặc áo đỏ thế là anh ta vội vàng túm lấy người mặc áo đỏ để uy hiếp, sau này anh ta mới biết người mặc áo đỏ chính là con riêng của thủ lĩnh băng nhóm đối phương . Khi anh ta kẹp chặt được người đó , những người khác đều sợ hãi , anh ta đã dùng người đó làm con tin để trốn thoát thành công .

Anh chàng xã hội đen đó giờ đã hoàn lương , hiện trở thành một đệ tử trung thành của tác giả , bởi lẽ anh ta rất có niềm tin vào tác giả . Hịên tại hàng ngày lúc nào anh ta cũng mặc áo màu đỏ , ăn cơm ở cửa hàng thuộc mộc hỏa , trong túi lúc nào cũng mang theo ớt đỏ .

Trên đây là một ví dụ điển hình cho thấy sử dụng đúng ngũ hành có thể giúp chúng ta không đến nỗi rơi vào bước đường cùng không thoát.

Có một vị học viên trong lớp học  về mệnh thiếu mộc hỏi tác giả rằng , cô ta , chồng và con gái đều thiếu mộc , vậy ba người họ sống với nhau liệu có xảy ra tình trạng tranh cướp mộc hay không ?

Về nguyên tắc là có, song mỗi người trong quá trình tiếp nạp vận mộc đều có sự khác biệt, bởi lẽ mức độ thiếu mộc của mỗi người là không giống nhau .

Ví dụ như một người thiếu mộc cực độ , khi vận mộc tới đứng trước ” cơn đói ” mộc cực độ của mình , anh ta tiếp nạp mộc nhiều hơn những người không thiếu mộc bằng mình , nói cách khác anh ta đột nhiên có được vận mệnh tốt đẹp hơn . Bởi vậy khi hai người thiếu mộc hành vận thì người thiếu mộc nhiều hơn sẽ có hành vận tốt hơn .

Kỳ thực bạn cũng có thể thử nghiệm ” liều ” một lần , ví dụ bạn biết sang năm sẽ bắt đầu hành vận mộc 20 năm , thì ngay từ hôm nay bạn hãy làm ngược lại là dùng thật nhiều ngũ hành kim , làm cho vận của mình ở mức thảm hại nhất , sau đó tới năm sau , khi bước vào vận mộc , bạn có thể đột nhiên có được khí vận rất tốt như trúng xổ số .

Đương nhiên tác giả không có ý khích lệ mọi người đánh cược kiểu này, bởi lẽ khi bạn đang thiếu Mộc mà lại dùng quá nhiều Kim, rất có thể bạn sẽ gặp vấn đề về sức khỏe, chẳng hạn bạn có thể mắc bệnh về gan, bệnh mật, thậm chí là gặp tai nạn bất ngờ. Bạn chỉ nên thực hiện lý luận này nếu bạn thực sự có thể vượt qua được  mọi nguy hiểm đã nói ở trên, như vậy thì bạn mới có thể đột nhiên hành đại vận khi tới thời khắc Mộc.

Ở đây,tác giả muốn trình bày với mọi người về nguyên lý của Bát tự, thực chất là giúp bản thân cân bằng, khiến bản thân luôn vui vẻ, không muộn phiền, ở vào trạng thái “bất bại”.

Song có một số trường hợp, đó là khi Ngũ hành thiếu đạt tới cực điểm, Ngũ hành cần thiết lại tới một cách đột ngột, trong khi Ngũ hành bất lợi lại đột  nhiên được giải trừ, thì vận trình của người đó sẽ đột nhiên tăng vọt, đây chính là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng phát tài đột ngột, phất lên nhanh chóng.

Đó là một quy luật thú vị “chỗ tuyệt gặp sinh”, hoàn toàn có thể dùng Bát tự để giải thích cho tình trạng này. Từ quy luật này, chúng ta cần hiểu rõ, khi con người hành suy vận, chỉ cần người đó có thể vượt qua ách vận, trải qua mọi sóng gió thì khi vận tốt tới, người đó đương nhiên sẽ thành công hơn hẳn những người khác.

Bởi vậy, khi lâm vào bước đường cùng chưa chắc đã gặp nguy hiểm, chỉ cần xem bạn có thể vượt qua được nguy khốn hay không? Đây là triết lý nhân sinh chúng ta có được từ bát tự học. Bởi vậy,khi bạn trong tình cảnh éo le, cũng chớ nên thất vọng. Sau khi bạn vượt qua được khó khăn này, bạn sẽ có được may mắn, đặc biệt là đối với ngừơi mệnh thiếu Mộc. Do Mộc đại diện cho nhân, nên người thiếu Mộc thường thiếu tấm lòng nhân từ đôn hậu, tức là họ sẽ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Người thiếu Mộc, gặp lúc tuyệt vọng sẽ có hành động “đặt cược tất cả”, mà không thèm để ý tới hậu quả, cũng không suy xét tới lợi ích của ngừơi khác.

Người mệnh thiếu Mộc rất dễ bị lừa, song người mệnh thiếu Mộc lại thường có ý đồ lừa lọc người khác. Đứng trước tình cảnh cấp bách, người mệnh thiếu Mộc thường thiên về khuynh hướng có lợi cho mình,lý do  là người mệnh thiếu Mộc chính là thiếu nhân.

53702ccffbbenh1.jpg Bệnh của người mệnh thiếu mộc

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online