Phong thủy không phải là một tôn giáo

Câu hỏi: Tôi mới thực hành phong thủy thời gian gần đây. Anh tôi bị thất ngiệp mấy tháng liền, tôi thử xắp xếp lại căn phòng của anh ấy theo những gì mà anh ấy đã chỉ dẫn, và lấy làm ngạc nhiên khi biết thông tin không bao lâu sau đó anh ấy đã xin được việc làm.
Thật sự lúc đầu tôi cũng hoài nghi về những gì mà phong thủy chỉ dẫn và nghĩ rằng phong thủy có lẽ là một tôn giáo. Nhưng sau khi đọc sách của bà, tôi mới hiểu rằng phong thủy không liên quan gì tới tôn giáo. Sau đây tôi có ba vấn đề thắc mắc về việc áp dụng phong thủy trong việc sắp xếp nhà cửa, rất mong bà giải đáp giúp:
1. Cửa trước nhà tôi thẳng hàng với cổng chính. Giữa cổng chính và cửa trước là một đoạn đường dành cho xe hơi ra vào. Tôi không thể thay đổi vị trí của cổng chính và cửa trước, đồng thời cũng không thể đặt tấm ngăn hoặc trồng cây ở giữa, bởi vì cần phải tạo khoảng trống cho xe ra vào.
2. Đầu giường ngủ của tôi hướng ra cửa trước. Giường cũng thẳng hàng với lối vào dẫn đến nhà vệ sinh, được thiết kế chung với phòng tắm. Nhà vệ sinh và phòng tắm dùng chung một cửa ra vào nhưng vị trí của toilet không nằm đối diện với cửa ra vào. Tôi không thể thay đổi vị trí của giường ngủ, bởi vì hai bên tường đều có cửa sổ.
3. Trong nhà bếp của tôi, bếp ga được đặt cạnh bồn rửa chén – cách nhau một khoảng cách khá gần. Nhưng như thế bếp và bồn vẫn thẳng hàng với nhau tạo nên sự xung khắc giữa Thủy và Hỏa. Thêm vào đó, bếp ga gần như nằm ngay bên dưới toilet của phòng ngủ trên lầu. Tôi không thể dời bếp ga đi chỗ khác vì nó đã được xây cố định.
Xin bà cho tôi biết, tôi phải giải quyết những tình trạng trên như thế nào để gia đình tôi được hưởng lợi ích về phong thủy.

Trả lời: nghe bạn nói trông có vẻ nghiêm trọng quá, nhưng thật ra vấn đề không khó giải quyết. Thứ nhất, bạn đã nhận định đúng cho rằng cửa chính bị ảnh hưởng xấu bởi đoạn đường trống trải dành cho xe hơi ra vào. Cách giải quyết là hãy treo chuông gió ngoài cửa để chuyển năng lượng xấu thành năng lượng tốt trước khi vào nhà. Những thanh chuông gió phải rỗng và lớn vừa phải.
Thứ hai, cách duy nhất là bạn hãy đổi vị trí giường ngủ. Vì nếu giường ngủ quay về hướng có hai cửa sổ ở phía trên vẫn còn tốt hơn để giường ngủ đối diện cửa chính và phòng tắm.
Thứ ba, không còn cách nào khác, bạn phải dời bếp ga ra khỏi vị trí bên dưới toilet và tránh xa khỏi bồn rửa chén. Mặc dù, bếp ga được xây cố định, nhưng dời bếp ga đi sẽ lợi ích hơn nhiều so với việc vẫn để bếp ga ở đó.

adcb7fc3a5uy nha.jpg Phong thủy không phải là một tôn giáo

Tags: cách saqps xếp nhà cửa theo phong thủy, khi cửa chính và cổng chính tạo thành một đường thẳng hàng, phong thủy không phải là một tôn giáo, vị trí đặt bếp ga theo phong thủy, vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online