Âm nhạc thích hợp với người mệnh thiếu Hỏa

Nghe nhạc liệu có thuộc tính Ngũ hành không? Câu trả lời đương nhiên là có. Chọn nghe ca khúc của ngôi sao ca nhạc nào sẽ đại diện cho những nhu cầu khác nhau của mỗi người về Ngũ hành.

df20378215e nhac.jpg Âm nhạc thích hợp với người mệnh thiếu Hỏa

Trong phần này, tác giả sẽ cung cấp tới bạn đọc những tư liệu quý báu về cách cải vận thông qua thần tượng, giúp cho các bạn hiểu rõ nên yêu thích những ngôi sao âm nhạc nào mới có thể phù hợp với Ngũ hành của mình.

Bởi vậy, mà người cao tuổi vẫn có thẻ nghe ca khúc của Lâm Tử Tường, anh ta chính là ngôi sao ca nhạc rất nhiều Hỏa. Anh ta nhiều Hỏa tới mức phải thường xuyên đeo kính dâm để chắn Hỏa. Có lần khi đang ở đất Hỏa , vì muốn chặn bớt Hỏa, anh ta đã đi mua kính râm. Tuy nhiên do Hỏa quá mạnh đã khiến anh ta trở lên lú lẫn, cầm kính râm ra khỏi cửa hàng mà quên trả tiền. Người  nhiều Hỏa thường có hiện tượng lú lẫn như vậy.

Dung Tổ Nhi cũng là ngôi sao ca nhạc Hồng Kông rất nhiều Hỏa, cô ta nhiều Hỏa  tới mức trong nhà từng xảy ra hỏa hoạn, hơn nữa cô ta còn nuôi mèo, mèo chính là Hỏa Mộc. Do cô ta quá nhiều Hỏa nên vận khío của cô ta trong năm Hỏa đã giảm sút, bắt đầu vào năm 2001 sự nghiệp của cô ta bắt đầu trượt dốc, song sau năm 2004 lại mạnh mẽ trở lại. Một ngừơi cũng rất nhiều Hỏa khác đó là Trương Bá Chi. Tuy cô ta cực nhiều Hỏa song lại thích mặc áo sơ mi đỏ, bởi vậy gần đây sự nghiệp không mấy khởi sắc. Một nam diễn viên,ca sĩ khác là Quách Phú Thành cũng rất nhiều Hỏa, bởi vậy anh ta đã gặp chuyên không hay khi làm việc ở đất Hỏa là Châu Úc. Lư Xảo Âm cũng là ca sĩ nhiều Hỏa. Ngừơi thiếu HỎa nghe các ca khúc của họ sẽ có thể thu nạp Hỏa. Còn Lưu Đức Hoa là ca sĩ nhiều Thủy, Diệp Tịnh Văn nhìêu Kim, Lương VỊnh Kỳ nhiều Mộc, đều không thích hợp cho người mệnh thiếu Hỏa chọn làm thần tượng.

Các ca khúc Hồng Kông về cơ bản là Hỏa Kim, do chiêng trống là Kim, còn khi hát trên sân khấu thì có ánh sáng đèn thuộc Hỏa chiếu rọi.

Tags: Âm nhạc thích hợp với người mệnh thiếu Hỏa

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online