Ba kiểu phối màu đem lại may mắn

Ngòai việc phối hợp màu theo Ngũ Hành, còn có những cách phối hợp đặc biệt. Những cách này vượt ra ngòai việc phân tích Ngũ Hành thông thường nhưng lại mang đến nhiều lợi ích vì những lý do khác nhau. Dưới đây là ba kiểu phối hợp màu may mắn.
Trắng và đen
92636f2bb714791.jpg Ba kiểu phối màu đem lại may mắn
Nền tảng của biểu tượng âm và dương là sự kết hợp đen và trắng. Đen thuộc âm và trắng thuộc dương. Sự kết hợp hai màu này diễn tả sự tòan vẹn, hợp nhất của vũ trụ nơi vạn vật đều hài hòa. Đây còn được xem là sự kết hợp rất tốt về mặt phong thủy. Quan điểm này khá phổ biến đối với những người theo Trường phái tối giản. Với họ, sự tối giản cũng có thể mang đến may mắn.
Đỏ và vàng kim
Sự kết hợp này thường mang đến cảm giác uy nghi, tráng lệ. Màu đỏ được xem là màu may mắn nhất. Nó tượng trưng cho sức mạnh và phản ánh năng lượng Hỏa hướng lên trên. Màu đỏ được xem là màu thích hợp cho hỉ sự, lễ hội. Vì vậy mọi góc nhà đều có thể hưởng lợi ích từ màu đỏ. Tuy nhiên, cần phải cẩn thận khi dùng màu đỏ cho phòng ngủ. Nếu không giảm bớt tông màu đỏ, thì phòng ngủ sẽ có quá nhiều dương và điều này không có lợi cho giấc ngủ.
221f7ffb203.jpg Ba kiểu phối màu đem lại may mắn
Sự kết hợp đỏ và vàng kim thuộc dương sẽ cung cấp năng lượng cho ngôi nhà và chống lại năng lượng có hại ảnh hưởng đến người trong nhà.
Khi màu vàng kim được thêm vào màu đỏ, kết hợp này được xem là may mắn và mang lại sự bảo vệ, an tòan. Không những thế, nó còn có khả năng hóa giải năng lượng âm do ảnh hưởng hằng năm và sao phi tinh xấu gây ra. Đỏ và vàng kim cũng là hai màu cơ bản của phong thủy.
Tím và bạc
Sự kết hợp này mang lại tài lộc, đặc biệt phổ biến trong cộng đồng nói tiếng Hồng Kông. Màu tím và bạc phát âm theo tiếng Hồng Kông có nghĩa là tiền bạc. Màu tím còn là màu của tài sản, của cải. Màu bạc, thuộc Kim, sinh Thủy. Sự kết hợp này tượng trưng cho sự thịnh vượng và đặc biệt thích hợp với căn phòng đối diện hướng Tây – Bắc.
3ae4174333xu my1.jpg Ba kiểu phối màu đem lại may mắn
Kết hợp màu tím và màu bạc mang đến tài sản và sự thịnh vượng.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online