Năm yếu tố quan trọng của gương mặt

Người Hồng Kông xem gương mặt là tấm gương phản chiếu tâm hồn. Gương mặt thể hiện nhiều hơn những gì người ta muốn biểu lộ về bản thân. Bởi vậy, trong văn hóa truyền thống Hồng Kông, mặt nạ có một chỗ đứng rất quan trọng. Vào thời xa xưa, quan lại trong triều thường sớm học cách che giấu cảm xúc, tâm trạng và thái độ của mình. Họ cố gắng không để cảm xúc biểu lộ trên gương mặt.

Bí ẩn tạo nên sức hấp dẫn
Ngày nay trang điểm được xem là hình thức hiện đại của chiếc với hiệu quả tinh tế hơn. Đây vừa là cách cải thiện gương mặt, vừa là cách bạn có thể thu hút sự chú ý của người khác. Vì vậy, hãy luôn giữ cho mình một gương mặt tươi tắn và xinh đẹp.

11de28f548u quan.jpg Năm yếu tố quan trọng của gương mặt

Có thể xem việc trang điểm như một chiếc mặt nạ che giấu con người bên trong bạn. Ví dụ, một vài nét son môi tăng cường hiệu quả dương của miệng cười.

Nên nhớ rằng bạn hoàn toàn kiểm soát con người mà bạn đang tạo nên. Trang điểm là bước đầu tiên biểu hiện cá tính trong khi không để lộ mọi thứ về bản thân bạn. Bí ẩn bao giờ cũng tạo nên sức hấp dẫn.

a11a76d87cs 438..jpg Năm yếu tố quan trọng của gương mặt
Mặt nạ Hồng Kông tập trung vào năm yếu tố giúp gương mặt trở nên sống động

Để gương mặt ấn tượng hơn
Nhận biết sắc thái gương mặt của bản thân rất quan trọng và mang lại rất nhiều lợi ích. Điều này không phải dễ dàng, bởi người khác có thể nhìn thấy những nét mặt khác nhau của bạn, còn bạn thì chỉ nhìn thấy mình khi soi gương. Mặc dù vậy, hãy cố gắng khám phá những màu sắc thích hợp với bạn và làm thế nào để tăng cường những đường nét trên gương mặt.

Tags: mặt nạ, Năm yếu tố quan trọng của gương mặt, năng lượng, phong thủy nội tâm, phongthủy, yếu tố gương mặt

Tags: , , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online