Chọn đất trong phong thủy

Nếu muốn mua một căn nhà tại khu vực mới cải tạo, trước hết cần xem khu đất đó bị khai hoang hoặc đào xới hay không vì địa khí ở đó không ổn định, và như thế không được may mắm lắm.
Khi chọn một khu đất trong vùng quy hoạch hoặc cải tạo, hãy chắc rằng tất cả các lô đất dự định sẽ bán đều có cùng kích thước. Như thế các căn nhà được xây dựng mới hài hòa, không có rủi ro do kích thước của ngôi nhà tạo sát khí nhắm vào nhà lân cận. Sự hài hòa giúp cho khí lưu thông tự do hơn. Ngoài ra, cũng nên kiểm tra kiểu dáng thiết kế và vị trí đòn tay mái nhà của những ngôi nhà sẽ được xây dựng ở các lô đất gần đó xem chúng có chĩa thẳng vào nhà bạn không. Điều này là do đòn tay mái nhà dễ tạo ra mũi tên độc.

5ef92f0f3f269e8.jpg Chọn đất trong phong thủy
Cây cối là dấu hiệu cho thấy khu đất sẽ có nhiều may mắn do nó mang nhiều sinh khí. Có thể dùng cây cối để ngăn chặn những dòng khí có hại.

Tiếp đó, hãy kiểm tra hệ thống đường sá nội bộ khu đất để đảm bảo khu đất không trực tiếp đối diện với con đường thẳng. Đây là vị trí mà các nhà phong thủy gọi là “ góc chết “ hay “đường cùng”. Điều này đặc biệt quang trọng đối với những người kinh doanh. Việc sống ở ngõ cụt cho thấy họ sẽ khó tìm được giải pháp hay lối thoát trong công việc nếu gặp khó khăn.
Cuối cùng, hãy kiểm tra thời gian thực hiện dự án xây dựng để khu đất mới đào xới không ảnh hưởng đến bạn. Những nơi đất bị đào xới quá nhiều ( đặc biệt là đất đỏ ) không tốt về mặt phong thủy.
Không nên sống tại hoặc sống gần những địa điểm như thế nếu khu đất không được phục hồi bằng cách trồng cây hoặc các loài thực vật. Tốt nhất, tránh mua đất quá gần với khu đang được cải tạo, đặc biệt là khi những ngọn đồi gần đó đang bị phá bỏ. Theo phong thủy, điều này sẽ khiến rồng bị thương và đem lại vận rủi.

Tags: góc chết trong phong thủy, hóa giải mũi tên độc trong phong thủy, mũi tên độc trong phong thủy

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online