Giữ cho cửa chính tràn đầy năng lượng

Tạo ra năng lượng tốt xung quanh và gần cửa chính là bước đầu tiên bảo đảm rằng chỉ có năng lượng tốt vào nhà. Bạn cũng cần phải theo dõi sự thay đổi cấu trúc năng lượng hàng năm.

Năng lượng kim bảo vệ
Thường thì sự hiện hữu của hành Kim dưới hình thức những con vật bảo vệ linh thiên như kỳ lân hoặc phục khuyển bằng đồng ở hai bên cửa sẽ giúp chống lại những năng lượng có hại. Bên cạnh đó, cũng rất hữu ích nếu bạn lắp đặt những công cụ phong thủy ở khu vực để điều kiện phong thủy được duy trì từ năm này sang năm khác.

Vị trí may mắn
Trước hết dùng la bàn để xác định hướng cửa chính, rồi kiểm tra năng lượng của vị trí này trong năm tới.
Ví dụ, năm 2007 sẽ đến với bạn nếu cửa chính thuộc hướng Tây-Nam được chiếu sáng đầy đủ. Điều này là bởi vận may ở hướng Tây-Nam được tăng cường bằng đèn sáng. Tuy nhiên, nếu cửa chính ở hướng Tây-Bắc, sao xấu sẽ gây ra xung đột và bất hòa trong gia đình. Năm 2008 vị trí may mắn cho cửa chính dịch chuyển đến khu vực hướng Đông, và năm 2009 vận may chuyển đến khu vực Đông-Nam ngôi nhà.

Những vị trí may mắn, và những khu vực bị ảnh hưởng xấu như thế thay đổi từ năm này sang năm khác, vì vậy bạn cần thường xuyên cập nhật điều kiện phong thủy. Nên nhớ rằng những thay đổi này bắt đầu vào đầu năm Âm lịch, tương đương với ngày 4 tháng 2 Dương lịch

8e7bc525e5khuyen.jpg Giữ cho cửa chính tràn đầy năng lượng
Phục khuyển bằng đồng ở hai bên cửa chính giúp chống lại năng lượng có hại

Tags: cửa chính, Giữ cho cửa chính tràn đầy năng lượng, kỳ lân, năng lượng, phong thủy, phục khuyển

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online