Cuộc sống tình cảm không tồn tại

Câu hỏi: Mặc dù hiện tại cuộc sống của tôi khá đầy đủ về mặt vật chất, nhưng tôi rất buồn vì vẫn đơn thân chiếc bóng. Căn cứ vào Quái số, tôi đã chọn phòng ngủ ở hướng nhân duyên. Bên trong phòng, tôi trải tấm thảm màu xanh lục và sơn tường màu hồng phấn. Hằng đêm tôi đều thắp một cặp nến và treo chuông gió ở cửa sổ. Với mục đích kích hoạt năng lượng tốt đẹp về mặt tình cảm, tôi làm như vậy có đúng không?

416e5ebc46452827.jpg Cuộc sống tình cảm không tồn tại

Trả lời: Trước hết, bạn hãy gỡ bỏ hai cây nến và chuông gió xuống. Sau đó, thay chúng bằng biểu tượng song hỷ và một ít thạch anh nguyên chất. Ngoài ra, trang trí phòng ngủ bằng một cặp vẹt xanh cũng đem lại hiệu quả tốt. Bạn nên thay tấm thảm màu xanh lục bằng tấm thảm màu nâu đất (thuộc hành Thổ) để kích hoạt vận may về các mối quan hệ. Bởi vì, trải tấm thảm màu xanh lục có ý nghĩa tượng trưng cho hành Mộc (Mộc diệt Thổ).
Ngoài ra, bạn cũng cần phải tự chiêm nghiệm lại bản thân xem có điều gì khiến bạn bè, người quen không ưa thích mình hay không. Nếu có, bạn nên thay đổi thái độ và cởi mở, vui vẻ với mọi người. Bạn phải thực sự quyết tâm tìm kiếm người yêu, thì lúc đó các mối quan hệ tinh cảm mới đến với bạn. Bạn không thể chờ đợi nhân duyên xuất hiện với thái độ nửa vời vè chuyện tình cảm được.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online