Dùng biểu tượng của mặt trời và mặt trăng

Biểu tượng mặt trời và mặt trăng mang năng lượng rất mạnh, đặc biệt khi hai biểu tượng này kết hợp với nhau. Trăng mới có hình lưỡi liềm và mặt trời có hình tròn. Hai biểu tượng này được thể hiện trên của Hồng Kông.

3454a721dag thuy1.jpg1 Dùng biểu tượng của mặt trời và mặt trăng
Gương tròn mang hình dáng của mặt trời phản chiếu năng lượng dương vào nhà

Cân bằng âm và dương
Dấu hiệu mặt trời và mặt trăng có nhiều ý nghĩa may mắn. Trước hết, nó tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, mặt trăng thuộc âm và mặt trời thuộc dương. Dấu hiệu này còn tượng trưng cho ngày và đêm khi ánh trăng và mặt trời chiếu xuống trái đất.

Ánh trăng mang lại sự bình yên, giúp con người hồi phục sức khỏe và khả năng chịu đựng. Ánh sáng mặt trời mang lại sức sống, thành công và thịnh vượng. Năng lượng âm không thể tồn tại nếu không có năng lượng dương và ngược lại. Nếu bạn không dành thời gian để cơ thể nghỉ ngơi và hồi phục thì bạn sẽ không thể nào tận dụng được ánh sáng và năng lượng của mặt trời.

ecc7f87a42R061 2.jpg Dùng biểu tượng của mặt trời và mặt trăng
Nén vàng Hồng Kông có hình dạng trăng lưỡi liềm và mặt trời

Kích hoạt năng lượng với dấu hiệu mặt trăng và mặt trời
Nén vàng Hồng Kông không những tượng trưng cho mặt trời và mặt trăng mà còn là biểu tượng của sự sung túc, thịnh vượng và vận may trong nhà.

Một cách khác để mang năng lượng của mặt trời và mặt trăng vào nhà là treo tranh có hình dạng mặt trăng và mặt trời trong phòng khách.

Tags: biểu tượng của mặt trời và mặt trăng, cân bằng âm và dương, kích hoạt năg lượng, năng lượng của mặt trăng, năng lượng của mặt trời

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online