Đừng cản trở ở cửa chính

Điều quan trọng cơ bản là lối vào nhà bạn đừng để bị cản trở dưới bất cứ hình thức nào. Dòng năng lượng khí lưu thông càng không để bị cản trở. Hãy chú ý mở cửa trước ra hết mức có thể. Bản lề phải được tra dầu mở cản thận. phần tường phía sau cửa không để đồ đạc hoặc bất cứ vật gì án ngữ làm cho cửa chỉ mở được 45 độ.
Bên trong và bên ngoài ngôi nhà, cửa trước phải có vùng không gian quang đãng để khí tốt tràn vào, tích lũy và an trú trong nhà. Dòng khí này không bị cản trở hoặc chạy vòng quanh trước khi vào nhà.

49c9fbc797images.jpg Đừng cản trở ở cửa chính
Không nên để đồ vật ngay cửa trước, nếu không vận may sẽ bị cản trở.

CỬA CHÍNH CỦA NGÔI NHÀ
Người Hồng Kông xem là cái miệng của ngôi nhà và là nơi đón nhận những điềm lành. Vì vậy lý tưởng nhất là có một khoảng không gian rộng lớn ở trước cửa trước. Nếu bạn không có được khoảng không gian này và phòng ngoài quá trật hẹp, thì bạn hãy cố gắng đừng để khoảng không gian này bị nhồi nhét chật chội. Vùng không gian ở cửa trước không được sử dụng làm nơi chứa đồ hoặc để nhiều đồ linh tinh.

Tags: bán Cửa chính, công ty bán Cửa chính, cửa chính, Cửa chính chất lượng, Cửa chính Cửa chính, Cửa chính giá rẻ, Cửa chính đẹp, cửa hàng bán Cửa chính, mua bán Cửa chính, mua Cửa chính, mua Cửa chính ở đâu, nơi bán Cửa chính, shop bán Cửa chính, địa chỉ bán Cửa chính

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online