Đường xe chạy từ cổng vào

Đường xe chạy từ cổng vào phải thuận lợi, không có vẻ đe dọa. Đường vòng tròn hoặc bán nguyệt là tốt nhất vì có thể thu hút sinh khí (do khí chuyển động theo đường tròn). Nếu không đủ cho một đường vòng tròn, thì hãy chọn hình vòng cung, uốn lượn.

2c20b90aafaylor4.jpg Đường xe chạy từ cổng vào
Con đường vòng cung tối ưu hóa dòng khí lưu thông và rất được ưa thích trong thiết kế phong thủy

Đối với đường xe chạy thẳng, hóa giải bằng cách trồng thêm cây cảnh, khóm cây hoặc khóm hoa để che chắn và làm dịu bớt sự luân chuyển của dòng khí mạnh. Trên hết, hãy chắc chắn rằng con đườngtừ cổng vào không nhắm thẳng vào cửa trước.
Nếu nhắm vào cửa trước, nó sẽ trở thành một mũi tên độc, và hậu quả còn tệ hại hôn nếu như con đường hẹp lại khi đến gần ngôi nhà.

e2430000ec11PT 1.jpg Đường xe chạy từ cổng vào
Con đường từ cổng vào nhà nghiêng dốc là không tốt, bất kể dốc từ nhà ra ngoài hay ngược lại.Đường bằng phẳng là tốt nhất

Tốt nhất, đường từ cổng vào nhà phải có chiều rộng như nhau. Con đường thu hẹp ở đầu vào hoặc đầu ra gợi nên sự gò bó, do vậy sẽ giới hạn các cơ hội trong nghề nghiệp, kinh doanh và tài chính ở đây.
Nếu không thay đổi được tình trạng hẹp dần của đường xe chạy từ cổng vào, nên hóa giải bằng cách dùng đèn thắp sáng ở đầu hẹp của con đường.
Cố gắng thiết kế con đường sao cho hài hòa với kích thước của ngôi nhà. Đường chạy từ cổng vào phải rộng và bằng phẳng, không được dốc xuống từ nhà ra ngoài vì nó sẽ làm khí thoát ra, mang theo tài lộc và vận may ra ngoài.

Tags: dòng khí, sinh khí, sự luân chuyển của dòng khí

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online