Hiệu chỉnh cảnh quan

Khi cảnh quan thiên nhiên không có sự hòa hợp giữa các lực hay Ngũ Hành, khoa phong thủy tán thành việc sửa đổi cảnh quan. Ví dụ, nên trồng cây để che chắn và bảo vệ khi có dòng nước chảy xiết và ngọn đồi đố diện với cửa trước – gây ra vận rủi.
Tuy nhiên, việc sửa đổi này không phải lúc nào cũng đem lại may mắn. Khi khảo sát một địa diểm, người ta phải để ý đến những sửa đổi đã thực hiện và sẽ thực hiện. Từ đó xét xem chúng có ảnh hưởng gì đến điều kiện phong thủy của vùng đất đó như thế nào.

2df485a4fbthanh0.jpg Hiệu chỉnh cảnh quan
Vạn Lý Trường Thành của Hồng Kông được xây dựng với mục đích phòng thủ, nhưng cuối cùng đã trở thành bi kịch.

Khi Tần Tủy Hoàng ra lệnh xây Vạn Lý Trường Thành, người ta cho rằng điều kiện phong thủy của đất nước Hồng Kông sẽ bị ảnh hưởng ngiêm trọng.Quả vậy công trình này đã lấy đi sinh mạng của hàng triệu người dân nơi đây. Là một kỳ quan thế giới nhưng đồng thời Vạn Lý Trường Thành còn là biểu tượng đau thương của người Hồng Kông. Biết bao câu chuyện thương tâm đã xảy ra gắn liền với lịch sử công trình này.

68dfe16242258455.jpg Hiệu chỉnh cảnh quan
Nhiều công trình của con người can thiệp vào cảnh quan thiên nhiên tạo nên những vị thế thuận lợi và khó khăn về mặt phong thủy.

Tags: cảnh quan phong thủy, ngũ hành, điều kiện phong thủy

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online