Hình dạng đá trong Phong thủy

Phong thủy thực hành luôn phản ánh ảnh hưởng của các biểu tượng. có rất nhiều biểu tượng may mắn và kém may mắn tùy theo trí tưởng tượng của con người.

aee26fe175hs.jpg Hình dạng đá trong Phong thủy
Những tòa nhà trên đỉnh núi Hoàng Sơn, Hồng Kông. Các vị thế trên đỉnh núi cheo leo rất nguy hiểm vì Khí dễ phân tán và tan biến

Nên tiến hành đánh giá hình dạng và tác động có thể có của các kết cấu đá hoặc núi đồi nếu nó nằm gần khu đất khảo sát. Truyền thuyết Hồng Kông kể rằng có nhiều ngôi làng được hưởng lợi ích từ một khối đá có hình phượng hoàng hoặc hình dạng con rùa. Bên cạnh đó, cũng có những ngôi làng liên tục bị mất mùa, đói kém cho đến khi người ta san bằng một ngọn đồi có hình thù con chuột tham ăn đối diện với làng.
Hãy tìm cấu trúc đá hoặc hình dạng đồi gợi lên trong tâm trí một số biểu tượng may mắn (như đầu rắn hoặc đầu rồng, đặc biệt khi nó ngậm viên ngọc). Nếu khu đất xung quanh ngôi nhà có biểu tượng như thế, người sóng ở đó sẽ nhận được sự giàu có, sung túc. Ba đỉnh núi nhỏ trong khung cảnh hứa hẹn công danh thành đạt cho con cái về sau.
Đồi núi mang hình dạng của những con thú hung ác (cop, chuột cống, diều hâu) dễ đưa đến vận rủi dưới hình thức bệnh tật hoặc nghèo khổ.

38bccc5d9e3 27.jpg Hình dạng đá trong Phong thủy
Đây là một khung cảnh ở Anh có các điều kiện phong thủy rất tốt. Vùng đồng quê nhấp nhô, không bằng phẳng đơn điệu, cũng không nghiêng dốc thẳng đứng đầy đe dọa; những lùm cây tạo sự cân bằng giữa ánh nắng và bóng mát.

Tránh vị trí nằm bên dưới ngọn đồi, bên trên là một khối đá nhô ra bởi khối đá này có thể đè bẹp vận may của những người sống gần đó. Đây là lời khuyên của các bậc thầy phong thủy bởi họ cho rằng, sự hiện hữu của những hình dạng đá không may mắn có thể vô hiêu hóa điều kiện phong thủy tốt, cho dù ở địa thế này có cả Thanh Long và Bạch Hổ. vì vậy nếu không tìm được cách phân tán, lệch hướng, hoặc hủy bỏ cấu trúc gây tai họa, thì tốt nhất hãy tránh xa những vị trí này.

Tags: biểu tượng may mắn, hình dạng đá, hình dạng đồi, vị trí đất tốt

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online