Huyền cơ ẩn chứa trong cách ăn uống

Người mệnh thiếu Hỏa đa phần có khí hư hàn cao hơn người bình thường. Có một loại thực phẩm rất phù hợp với người thiếu Hỏa, đó là thịt dê. Dê thuộc Hỏa Thổ có thể giúp người mệnh thiếu Hỏa trừ bỏ đi khí lạnh và ẩm trong cơ thể.

Nhắc tới thịt dê, đa phần người thành phố đều sợ thịt dê chứa hàng lượng choslesterol cao. Kỳ thực lượng choslesterol ở thịt lợn (thịt mỡ) mới là cao nhất. Cholesterol trong thịt bò thấp hơn thịt lợn, và trong thịt dê còn thấp hơn cả thịt bò. Nếu người mệnh thiếu Hỏa thích ăn thịt bò, có thể nấu thịt bò với cà chua, nhưng lưu ý nên chọn thịt nạc vì lượng cholesterol trong thịt mỡ rất cao. Thông thường những món ăn ngon đều không thể giúp các bạn hành vận.

Do vậy mọi người không nên “quay lưng” với thịt dê, nên ăn với lượng vừa phải, hơn nữa nếu bạn là người  mệnh thiếu Hỏa, sẽ không xảy ra vấn đề gì đáng ngại.

Điều cần lưu ý nhất để có thể mang lại hiểu quả cải vận thành công thông qua thực phẩm chính là nếu trong bữa ăn của bạn có thịt dê, bạn chỉ nên ăn thịt dê không nên ăn thêm các loại thịt khác như thịt lợn, thịt bò. Nếu bạn  muốn cải vận thông qua thịt dê thì bạn chỉ nên ăn thêm rau xanh và ngũ cốc, nếu bạn đồng thời ăn thêm các loại thịt khác thì hiệu quả sẽ giảm đi rất nhiều, đây chính là bí quyết quan trọng nhất.

Cũng giống vậy, nếu phụ nữ muốn có vận vượng phu thì nên ăn cua, song khi ăn thì chỉ nên ăn cua mà không nên ăn thêm các loại thịt khác, nếu không sẽ mất đi tác dụng của thịt cua. Ngoài ăn thịt cua, có thể ăn một bát cháo thay cho cơm, không nên ăn thêm các món khác. Cần nhớ rằng bạn cần phải ăn hết toàn bộ con cua kể cả phần thịt trong cẳng chân cua.

Người mệnh thiếu Hỏa muốn tăng vận thông qua ăn thịt dê, trong bữa cơm tuyệt đối không nên ăn thêm các loại thịt khác.

3e7a28de25hit de.jpg Huyền cơ ẩn chứa trong cách ăn uốngThịt dê : Dê thuộc Hỏa Thổ, có thể giúp người mệnh thiếu Hỏa loại bỏ đi khí hàn và ẩm trong cơ thể, bởi vậy nên ăn nhiều thịt dê và trong bữa ăn tốt nhất chỉ nên ăn một mình thịt dê chứ không nên ăn kèm các loại thịt khác.

Tags: Huyền cơ ẩn chứa trong cách ăn uống

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online