Khắc phục sự vô duyên của đối tượng (Phần 2)

0c2223efbanh dao.jpg Khắc phục sự vô duyên của đối tượng (Phần 2)

Giảm dần và tiến đến triệt tiêu chuyện ngoại tình

Nếu có đầy đủ chứng cớ cho thấy người yêu (hoặc bạn đời) của mình ngoại tình thì bạn phỉa tìm cách hóa giải những ý nghĩ, tình cảm sai trái của người ấy để nối lại tình yêu vốn có của mình.

Phương pháp mà dân gian thường sử dụng là đặt lên gối của người ấy một cành đào có thắt 12 nút gút chỉ đỏ sau khi đã cắt bỏ đoạn đầu và đuôi của nó. Điều này má chỉ rằng: cho dù vào bất kỳ tháng nào trong 12 tháng của một năm, bất kỳ giờ nào trong 12 canh giờ của một ngày, bất kỳ con giáp đại diên bản mệnh nào trong 12 con giáp bản mệnh… mà gặp phía một đóa hoa đào úa (tức là ngoại tình), thì nó sẽ làm cho mối quan hệ xấu bị gián đoạn, cắt đứt và đi đến đoạn tuyệt. Cho dù đối tượng của mình đã có quan hệ tình cảm trên mức bình thường với người khác thì tình cảm đó cũng sẽ bị những khúc chỉ đỏ thắt chặt trên cành cây đào ấy, làm cho nó bị đứt.

Cần lưu ý: Nhược điểm của phương pháp hóa giải này là 12 gút chỉ đỏ thắt trên cành đào biểu thị của 12 tháng 1 năm, do đó phương pháp này chỉ phát huy tác dụng trong thời hạn 1 năm mà thôi.

Nếu sau một năm mà tình trạng ngoại tình chấm dứt thì ta có thể không cần sử dụng đến nó nữa. Ngược lại, nếu người ấy vẫn chứng nào tật ấy thì hãy lấy một cành đào khác từ trên cây xuống, tước hết lá, cắt hai đào và buộc 12 gút chỉ đỏ, kín đáo, đặt lên gối cho người ấy thay cho cành đào cũ. Làm như thế để duy trì tính kế tục liên tiếp phát huy hiệu quả của nó.

Nếu như điều kiện cho phép thì thởi điểm đặt cành đào lên chiếc gối của người ngoại tình này hoặc thay nó bằng cành đào mới, phải tiến hành vào lúc chính ngọ (tức 12h trưa Tiết Đoan Ngọ). Nếu không thể thực hiện được việc hóa giải ấy vào giờ vàng trên thì ít nhất cũng phải thực hiện bằng được vào thời gian của canh giờ Ngọ tức là khoảng thời gian từ 11g trưa cho đến 1g chiều của ngày Đoan Ngọ.

Lý do chọn tiết Đoan Ngọ để thực hiện biện pháp này là vì hoa đào thường nở rộ vào khoản trước sau tiết Đoan Ngọ. Giờ chính Ngọ của tiết Đoan Ngọ là thời điểm thích hợp nhất, hiệu quả nhất cho việc cắt đứt đào hoa. Việc đặt lên chiếc gối của việc ngoại tình một cành đào bị gút chặt bởi 12 sợi chỉ đỏ ám chỉ rằng sự đào hoa của đối phương đã vấp phải sự cản trở, sát khí bị hóa giải.

Tags: Khắc phục sự vô duyên của đối tượng, phong thủy đào hoa, sự ngoại tình, sự vô duyên, tình duyên, đào hoa

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online