Khai mở trí huệ

Khai mở trí tuệ ít liên quan đến các công thức và phương pháp nhưng lại liên quan nhiều đến thiên hướng và mối liên hệ tinh thần với các lực của vũ trụ. Khí trong người chúng ta không mạnh bằng khí của vũ trụ, nhưng nếu biết khai thác, chúng ta vẫn có thể hoạt động đồng bộ giữa nội khí và ngoại khí.

ca5aab9633ho sau.jpg Khai mở trí huệ
Phương pháp thiền định mang lại cho chúng ta những lợi ích từ việc khai thác năng lượng khí bên trong

Khai thác
Khi mục tiêu của chúng ta đơn giản và động cơ đúng đắn, chúng ta đơn giản và động cơ đúng đắn, chúng ta có thể thành công phần nào trong việc khơi mở tiềm năng vô cùng to lớn của tinh thần. Điều quan trọng nhất là động cơ phải trong sáng, không tiềm ẩn ý đồ tiêu cực. Hãy giữ cho mình tấm lòng vị tha và buông xả. Tâm linh sẽ không có sức mạnh nếu được nuôi dưỡng bằng lòng tham, giận dữ và ghen tị.
Bí quyết để sử dụng sức mạnh tinh thần là khả năng có thể hình thành và duy trì tính thuần khiết và trong sáng này, vì vậy bạn hãy kiểm tra động cơ của mình trước khi bắt đầu. Khi thực hiện phong thủy nội tâm với mong muốn mang lại lợi ích cho người khác như gia đình, con cái, bạn bè, khách hàng, việc thực hiện của bạn sẽ mang một năng lực đặc biệt và chắc chắn bạn sẽ đạt kết quả cao.

Tags: Khai mở trí huệ, ngổi thiền, nội khí, phong thủy, phong thủy nội tâm, tâm linh

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online