Hòa hợp âm dương

Không gì mang lại lợi ích bằng việc cân bằng âm dương trong cơ thể mỗi người. Ngoài việc bảo đảm sức khỏe, sự hòa hợp khí âm và khí dương – tượng trưng cho toàn bộ Thái Cực – còn giúp bạn tìm thấy sự tự tĩnh tại trong tâm hồn.

Hòa hợp thể xác và tinh thần
Hòa hợp âm và dương trong cuộc sống thường để chỉ sự cân bằng đối với tất cả những điều bạn làm cũng như trong môi trường xung quanh bạn. Hãy nghĩ đến những cặp đối lập: mềm và cứng, lạnh và nóng, yên tĩnh và ồn ào, bóng tối và ánh sáng. Không quá khó để duy trì sự cân bằng. Tất cả những gì cần phải làm là cố gắng không để xảy ra tình trạng quá tải trong công việc và cuộc sống của bạn. Sống tốt theo phong thủy đòi hỏi sự hài hỏa trong mọi việc bạn làm.

8a3c956545u gian.jpg Hòa hợp âm dương
Tạo sự hài hòa trong cuộc sống của bạn chính là cách giúp tâm hồn được thanh thản

Tìm nhịp điệu cuộc sống
Cơ thể của bạn chỉ có thể hồi phục và trẻ lại khi nó không bị đòi hỏi quá đáng. Tương tự như thế, năng lượng tinh thần trong bạn sẽ kiệt quệ nếu nó phải đáp ứng quá nhiều yêu sách từ bạn cũng như từ những người xung quanh. Do đó, lịch làm việc trong ngày của bạn cần có một số thời gian nghỉ thích hợp.
Với sự hài hòa này, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy quá mệt hoặc quá căng thẳng. Cuộc sống của bạn sẽ thanh thản, do đó nội tâm sẽ được tĩnh lặng

Tags: âm dương, Hòa hợp âm dương, phong thủy, phong thủy nội tâm, tạo sự hài hòa

Tags: , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online