Kích hoạt con mắt thứ ba

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến “con mắt thứ ba”, đó là con mắt nằm bên dưới da ở giữa hai chân mày. Đây là con huyền bí, có thể nhận biết nhiều yếu tố siêu hình của giới tự nhiên mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

6a03d3325dthu ba.jpg Kích hoạt con mắt thứ ba
Nhận thức của bạn về những thông điệp sau khi kích hoạt con mắt thứ ba sẽ phát triển đều đặn và vững vàng. Tập trung vào ánh sáng tưởng tượng xuyên qua não và chuyển nó vào ý thức

Khai mở tâm trí
Để , hãy tập trung chú ý vào vùng giữa hai chân mày. Mát-xa vùng này vào mỗi buổi sáng khi thức dậy và vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi tập đều đặn khoảng một tháng, bạn sẽ bắt đầu ý thức được những hình ảnh thoáng qua đầu óc. Trước tiên bạn hầu như không nhận ra chúng, hoặc có vẻ như chúng không quan trọng, nhưng với thời gian chúng sẽ chuyển tải hình ảnh và thông điệp vào trong ý thức của bạn.
Khai mở con mắt thứ ba sẽ giúp bạn nhận thức tinh tế hơn về không gian và thời gian. Chắc chắn điều này sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đầy đủ và ý nghĩa hơn.

8e8f4adcd5thu ba.jpg Kích hoạt con mắt thứ ba

Khám phá khả năng huyền bí
Đối với một số người, việc mát-xa con mắt thứ ba tạo nên những đường dẫn vào thế giới tâm linh, Nhiều người gọi đây là khả năng huyền bí. Tuy nhiên, đây không phải là khả năng được mặc khải ở một số người mà là tất cả chúng ta đều có thể được nhưng nhiều khi chúng ta không đủ tự tin để tin rằng mình có khả năng huyền bi đó.
Khi kích hoạt con mắt thứ ba, bạn hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho khả năng thần bí dần dần xuất hiện.

Tags: con mắt thứ ba, khả năng thần bí, khai mở tâm trí, Kích hoạt con mắt thứ ba, phong thủy

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online