Kích hoạt một cuộc sống trì trệ

Dùng công thức 8 cung bát quái để đặt những biểu tượng may mắn ở các góc khác nhau trong nhà. Đây là công thức đơn giản nhưng rất hiệu quả, trong đó 8 hướng tượng trưng cho 8 cung, 8 mục tiêu kỳ vọng của cuộc sống.

Kích hoạt vận may về các mối quan hệ ( Cung Tình Duyên)
Nếu bạn muốn kích hoạt vận may về các mối quan hệ, hãy đảm bảo rằng góc Tây-Nam của ngôi nhà tràn đầy ánh sáng để tạo ra năng lượng Hỏa. Sau đó Hỏa sẽ sinh Thổ, mang đến vận may về tình duyên và hôn nhân. Bất cứ biểu tượng nào làm bằng pha lê như Vịt Bắc Kinh hoặc biểu tượng Song Hỷ, đều kích hoạt rất mạnh vận may về mối quan hệ.

Kích hoạt vận may về nghề nghiệp ( Cung Quan Lộc)
Nếu cuộc sống của bạn bị trì trệ do thiếu những thách thứ, hãy kích hoạt góc hướng Bắc của phòng khách, hoặc khu vực làm việc bằng một cấu trúc nước. Một hồ nước nhỏ sẽ phát ra năng lượng dương, nếu bạn nuôi một vài con cá nhỏ bơi lội tung tăng trong đó. Điều này không chỉ mang lại cho bạn sự năng động công việc, mà còn đưa đến những cơ hội thăng tiến mới trong cuộc sống. Hồ nước cung cấp một năng lượng đặc biệt mang lại nhiều lợi ích, nhất là khi bạn phát triển nghề nghiệp trong một công ty lớn.

Kích hoạt vận may về danh vọng ( Cung Danh Vọng)
Trì trệ cũng có thể gây ra bởi sự thất vọng liên tục do thiếu thành công hoặc không nhận được những phản hồi tích cực. Nếu muốn công việc của bạn được đánh giá cao, được công nhân và khen ngợi, hãy kích hoạt tính sáng tạo bằng cách mang vào loại khí chủ về sự khuyến khích và hổ trợ trong cuộc sống. Giải pháp hiệu quả cho bạn là đặt nhiều cây ở hướng Nam để kích hoạt năng lượng Mộc, Mộc sinh Hỏa. Khi dòng năng lượng này lưu thông ở hướng Nam căn phòng, nó sẽ tăng cường vận may về danh vọng.

Kích hoạt vận may về người hổ trợ ( Cung Quý Nhân)
Cuối cùng, nếu bạn muốn gặp những người có sức ảnh hưởng, những người có thể mở ra cho bạn những cánh cửa thăng tiến mới, hãy kích hoạt vận may về quý nhân. Không có gì kích hoạt sự thăng tiến nhanh hơn việc có người bảo trợ, cho bạn sự khuyến khích và hỗ trợ cần thiết để đạt được mục tiêu. Thu hút loại may mắn này bằng cách đặt một miếng pha lê lớn ở hướng Tây-Bắc của căn nhà. Pha lê phát ra nhiều năng lượng cần thiết, mang đến vận may về quý nhân, làm thay đổi cuộc đời bạn.

2734214f98trang.png Kích hoạt một cuộc sống trì trệ

Tags: cung danh vọng, cung quan lộc, cung quý nhân, cung tình duyên, Kích hoạt một cuộc sống trì trệ, phong thủy

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online