Làm sao để chiêu được đào hoa tình duyên tốt

Người độc thân muốn tìm được đối tượng tốt
Đối với những người chưa lập gia đình (gồm cả những người chưa kiếm được đối tượng, hoặc đã có đối tượng nhưng không được ưng ý lắm) muốn tìm một nữa còn lại cho mình, có thể sử dụng các phương thức sau đây để tiến hành “chiêu ”.

f4e22451563d74fd.jpg Làm sao để chiêu được đào hoa tình duyên tốt

a- Kích hoạt vị trí Đào hoa Sinh tiêu
Để làm điều này, bạn có thể tham khảo “Bảng đối chiếu phương vị Đào hoa của 12 Sinh tiêu” hoặc “Phương vị Đào hoa lưu niên của cư gia” mà trên đây chúng ta đã nghiên cứu.
Sau khi tìm được phương vị Đào hoa của bản thân từ các bảng trên thì đặt lên vị trí ấy một bình cắm hoa thích hợp, làm như thế là để tăng cường cơ hội, điều kiện để làm quen, kết bạn và tìm hiểu lẫn nhau với người khác giới.
Lọ hoa bài trí tại vị trí Đào hoa càng có hình dáng trang nhã, đơn giản thì khả năng “chiêu Đào hoa” càng lớn.

b-Những điểm cần lưu ý trong việc bày trí bình cắm hoa
+Hình thức bên ngoài của bình hoa: Nên chọn loại bihf có hình dáng và màu sắc trang nhã, tốt nhất là loại bình chỉ có một màu. Tránh dùng loại bình có nhiều hình vẽ phức tạp, sặc sỡ, không có các hình ảnh trang trí hoặc trang trí bằng những hình ảnh quá lớn, gây phản cảm. Cũng không dùng các loại bình trang trí bằng những hình ảnh ám chỉ điều xấu xa, không trong sáng để tránh sự hiểu lầm.

+Màu sắc của bình hoa: Nên chọn những gam màu tạo cho người khác cảm giác ấm áp, thân thiện, dễ mến như àu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng, màu lục hoặc màu phấn. Tránh dùng các gam màu người ta cảm thấy lạnh lùng, muốn tránh xa như màu đen, trắng, xám, bạc, lam… vì hiệu quả chúng mang lại không chỉ kém mà thậm chí còn phản tác dụng, khiến người ta có cảm giác như đang đối mặt với một thế giới tình cảm lạnh lùng tựa băng tuyết, không thể nào gần gũi, thân thiện được.

+Hình dáng của bình hoa: Tốt nhất là sử dụng các loại bình có hình dáng thẳng đứng, trơn láng, thoáng, như hình trụ tròn… Nên tránh dùng những loại bình trang trí quá nhiều đường nét thẳng hoặc nằm ngang, có nhiều hình đa giác, uốn lượn hoặc bề mặt quá thô ráp, nhiều góc cạnh, nhiều điểm lồi lõm… để tránh cảm giác trắc trở, khúc khuỷu, không thuận, khiến cho đối tượng cảm thấy e ngại, bất an trong kết giao quan hệ.

+Bảo quản bình hoa: Bình hoa phải luôn được giữ gìn, lau chùi, làm vệ sinh sạch sẽ, sáng bóng. Không được dùng các loại bình hoa đã bị sứt, mẻ, nứt hoặc quá bẩn, u tói để tránh sự tan vỡ trong tình cảm hoặc cản trở sự phát triển trong quan hệ tình cảm… Vì những loại bình ấy gây cho đối tượng cảm giác không thoải máu, không thaaunj lợi trong quan hệ, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ trong quan hệ tình cảm.

+Nước sử dụng cho bình hoa: Nước dùng để cắm hoa phải luôn được thay mới để đảm bảo sạch sẽ, tinh khiết, trong lành. Tránh sử dụng nước bẩn, đục hoặc để lâu không thay làm nước bị biến chất, biến màu, đục, bẩn, bóc mùi khó chịu. Không để nước cắm hoa trở thành nơi sản sinh lăng quăng, ấu trùng của các loài ruồi, muỗi… vì thế sẽ dễ xuất hiện tình trạng Đào hoa xấu hoặc Họa thủy (tai họa do nước gây nên, mà nước gắn liền vơi tiền tài của cải).

+Hoa cắm trong bình: Bình hoa luôn phải có hoa để tránh tình trạng ám chỉ tình cảm hư vô (không chân thật). Hoa trong bình phải được giữ gìn tươi, mới và cắm đúng phương pháp, ngay ngắn, thât mỹ quan, lưu ý không để cho hoa trong bình bị gãy, rụng, khô héo. Khi chọn các loại hoa để cắm thì không nên sử dụng các loại hoa có cánh quá sắc nhọn. Không nên sử dụng hoa giả, hoa giấy, hoa vải, hoa khô để tránh gây cảm giác giả tạo trong mắt đối tượng đồng thời là để tránh rơi vào sự giả dối, đùa cợt, trục lợi trog tình cảm.

Tags: làm sao tìm dược chồng tốt, làm sao tìm dược vợ hiền, Làm sao để chiêu được đào hoa tình duyên tốt, phong thủy, phong thủy đào hoa, đào hoa

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online