Mặt trời buổi sáng ở phương nào ?

Việc thứ hai mọi người nên làm vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy chính là hỏi bản thân xem , mặt trời đang ở đâu . Mỗi buổi sáng thức dậy lập tức nhớ tới mặt trời chính là một điều vô cùng quan trọng đối với người thiếu mệnh hỏa . Người cần hỏa tốt nhất nên thức dậy vào lúc mặt trời đã ” gõ cửa ” có nghĩa là ánh nắng đã chiếu vào trong phòng .

Người thiếu hỏa muốn tìm một ngôi nhà hành vận , yêu cầu cơ bản nhất là ngôi nhà đó phải có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào mỗi buổi sáng . Vậy nếu có ánh nắng mặt trời chiếu vào phòng mỗi buổi chiều có được không ? Mặt trời chiếu vào buổi chiều tức là lúc mặt trời lặn ở phía tây , điều này hòan tòan không có tác dụng với người mệnh thiếu hỏa , hơn nữa , theo kinh nghiệm của tác giả , nhà hướng tây thường có phong thủy không tốt . Nếu các bạn người không may sống trong ngôi nhà hướng tây , hãy mau chóng tìm cách chuyển nhà đi nơi khác .

Vậy ánh sáng mặt trời buổi sáng chiếu vào nơi nào mới được tính là tốt ? Nhất thiết đó phải là phòng khách mà không thể là phòng ngủ . Mặt trời chiếu vào phòng khách cho thấy nhà bạn có rất nhiều hỏa

35aee05515nha.jpg Mặt trời buổi sáng ở phương nào ?Đối với người thiếu Hỏa, có mặt trời chiếu vào phòng khách mỗi khi thức dậy chính là thu nạp vận Hỏa, còn nếu mặt trời chiếu vào phòng ngủ hoặc là bị nắng chiều chiếu vào trong nhà, lại không thể được tính là thu nạp vận Hỏa.

Tags: Mặt trời buổi sáng ở phương nào ?

Tags: , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online