Người làm nghê chăm sóc sắc đẹp nên bố trí phòng làm việc của mình như thế nào?

Rất nhiều tợ làm đẹp đã tự mở phòng chăm sóc sắc đẹp tại nhà, nếu phòng này có cửa đi tách bạch riêng với cửa chính thì sẽ lý tưởng nhất. Nếu điều kiện không cho phép như vậy thì nên mở một phòng riêng biệt, văn phòng này tốt nhất ở khoảng đất đầu tiên của ngôi nhà, hơn nữa ngăn cách hẳn với ngôi nhà. nếu chỉ che chắn bằng rèm thì sẽ không mang lại hiệu quả tụ khí, nhân khí cũng không vượng, ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận.
Nếu phòng chăm sóc sắc đẹp là một phòng nào đó của ngôi nhà thì nên là gian đầu hồi của ngôi nhà, có nhà vệ sinh đầy đủ, để khách không dùng chung nhà vệ sinh với chủ nhà, làm vậy vùa đảm bảo vệ sinh, vừa không ảnh hưởng tới không gian sống của người nhà, hai bên không gây phiền phức cho nhau. Con đường từ cửa chính tới phòng chăm sóc sắc đẹp cần đảm bảo thông thoáng, không có vật cản trở, nếu phải đi qua các phòng khác thì tốt nhất các phòng này đều nên đóng cửa, đi qua các khu vực khác có thể dùng bình phong để tre chắn, để đảm bảo người trong nhà không bị “xâm phạm” tới đời sống riêng tư, cũng như đảm bảo an toàn.
Không gian phòng chăm sóc sắc đẹp cá nhân thường rộng, bởi vậy gương được coi là vật hiên hữu để bố trí cục diện phong thủy. Thường thì gương không được đối diện với giường, song phòng thẩm mỹ thì gương có thể đối diện với giường, nhưng không được đối diện với cửa.
Ngoài những điều kể trên thì do tính chất công việc là phục vụ chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng nên phòng chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng cần suy xét tới trạng thái tâm lý của khách hàng. Nếu trong nhà nuôi chó, mèo, sau khi bế chúng dù bản thân có thấy sạch sẽ cũng cần rửa tay trước khi rửa mặt cho khách, làm vậy khách sẽ thấy mình được tôn trọng, nhờ đó ảnh hưởng tới tài vận. Ngoài ra, còn một điều cũng cần lưu ý là, nam giới sống trong nhà không nên “lai vãng’ tới khu vực thẩm mỹ này, vì như vậy rất dễ bị hiểu lầm, đây cũng chính là nguyên nhân tại sao cần phải tách biệt phòng chăm sóc sắc đẹp với ngôi nhà.

2e6bc11746ham my.jpg Người làm nghê chăm sóc sắc đẹp nên bố trí phòng làm việc của mình như thế nào?

Tags: bán Phòng chăm sóc sắc đẹp, công ty bán Phòng chăm sóc sắc đẹp, cửa hàng bán Phòng chăm sóc sắc đẹp, mua bán Phòng chăm sóc sắc đẹp, mua Phòng chăm sóc sắc đẹp, mua Phòng chăm sóc sắc đẹp ở đâu, nơi bán Phòng chăm sóc sắc đẹp, Phòng chăm sóc sắc đẹp, Phòng chăm sóc sắc đẹp chất lượng, Phòng chăm sóc sắc đẹp giá rẻ, Phòng chăm sóc sắc đẹp Phòng chăm sóc sắc đẹp, Phòng chăm sóc sắc đẹp đẹp, shop bán Phòng chăm sóc sắc đẹp, địa chỉ bán Phòng chăm sóc sắc đẹp

Tags: , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online