Người làm nghề tự do nên bố trí môi trường làm việc của mình thế nào?

Hiện nay, những người làm nghề tự do không còn xa lạ đối với chúng ta, không những thế nó còn là xu hướng của xã hội hiện đại. Ngày càng nhiều công ty tư nhân, văn phòng tư nhân được thành lập. Trong tình trạng cạnh tranh gay gắt như hiện nay, muốn thành công không hề dễ, ngoài sự nỗ lực của bản thân, còn cần biết khai thác các mối quan hệ trong xã hội để nâng cao thành tích cho sự nghiệp bản thân. Do đó, nếu có thể mở cục diện khai vận dựa vào mối quan hệ giao tiếp, mối quan hệ nhân duyên, quan hệ với quý nhân, tránh tiểu nhân thì sẽ mang lại vận may cho sự nghiệp của bạn.
Phong thủy học gọi không gian bên ngoài cửa chính của văn phòng hoặc công ty là Minh đường, đây là nơi chiêu tài khai vận quan trọng để liên kết với bên ngoài, do đó nhất thiết phải đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, tránh bày đồ vật tạp nham. Không gian phía bên ngoài cửa sổ phòng ngủ tốt nhất nên đảm bảo thông thoáng, sạch sẽ, mắc rèm cửa sổ để giảm bớt xung sát có thể xảy ra, hơn nữa cũng là để giảm bớt những chuyện thị phi hoặc phá tài mà không rõ nguyên nhân.
Môi trường làm việc tốt vô cùng quan trọng, nó cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc nâng cao vận thế và vận đào hoa của chủ nhân. Trước hết, cần chuẩn bị một bàn làm việc, sắp xếp tài liệu, giấy tờ sổ sách trên bàn gọn gàng theo trật tự nhất định, và chuẩn bị một chiếc điện thoại có đầy đủ chức năng cần thiết, bao gồm ghi âm, lưu tin nhắn, chuyển cuộc gọi tự động, fax; ngoài ra, máy tính cũng là thiết bị không thể thiếu.
Bàn làm việc đại diện cho khối lượng công việc và khả năng xử lý sự việc, bởi vậy nhất thiết phải vững chắc. Ngoài ra, trong phòng còn cần nơi trưng bày để chọn mua tủ hoặc giá trưng bày thích hợp, hơn nữa cũng cần dựa vào nội dung trưng bày cụ thể để chọn ra loại đèn chiếu sáng chuyên nghiệp thích hợp, giống như là ánh sáng đèn chiếu vào đồ dùng hàng ngày cần khác với ánh sáng đèn chiếu vào các loại đá quý. Làm được những điều đó thì mới có thể mang tài khí tới.
Cần có bình phong ngăn cách giữa nơi ở và nơi làm việc, điện thoại dùng cho công việc và dùng cho gia đình không nên mắc cùng một đường dây.Nếu khu vực làm việc quá hẹp thì có thể lắp một chiếc gương phía bê trái đối diện cửa ra vào để tăng cảm giác không gian. Nếu có thể bày thêm 1,2 chiếc ghế uống nước hoặc ghế sô-pha thì càng tốt. Nếu có căn phòng sạch sẽ có thể khiến con người cảm thấy vui vẻ, tràn đầy sức lực, từ đó khiến sự nghiệp dễ thành công hơn. Làm việc trong môi trường như vậy sẽ không bị từ trường xấu quấy nhiễu, đương nhiên tài vận sẽ tăng lên nhiều lần.
64b522cb57ng bay.jpg Người làm nghề tự do nên bố trí môi trường làm việc của mình thế nào?

Tags: bán Nghề tự do, công ty bán Nghề tự do, cửa hàng bán Nghề tự do, mua bán Nghề tự do, mua Nghề tự do, mua Nghề tự do ở đâu, Nghề tự do, Nghề tự do chất lượng, Nghề tự do giá rẻ, Nghề tự do Nghề tự do, Nghề tự do đẹp, nơi bán Nghề tự do, shop bán Nghề tự do, địa chỉ bán Nghề tự do

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online