Người mệnh thiếu Mộc có can ngày sinh là Bính Đinh

Nếu bạn sinh vào ngày Bính Đinh mà thiếu Mộc, bạn cần thường xuyên sống chung với mẹ, như vậy mới có thể giúp bạn hành vận.  Bạn và mẹ bất hòa cho thấy bạn đang hành suy vận.

Do trong Bát tự của bạn, mẹ bạn đại diện cho Mộc. Ý nghĩa của thiếu Mộc tức là thiếu mẹ, mẹ có bệnh, cho thấy bạn đang gặp phiền phức, bởi vậy mẹ càng khỏe mạnh thì bạn càng có vận Mộc.

Bạn cần phải đối xử tốt với mẹ mới có thể có được vận tốt.Nói cách khác, nếu mẹ của bạn đã mất, bạn sẽ lâm vào tình cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngoài mẹ đại diện cho Mộc, thì bà, mẹ nuôi, di, cậu, chú, bác, bác chồng, ông hoặc anh chị em của ông đều đại diện cho Mộc của bạn.

Nếu ông bạn đã qua đời, bạn nên bớt chút thời gian tới viếng mộ ông hàng năm, bạn cũng có thể nhận những người phụ nữ nhiều tuổi hơn bạn làm mẹ nuôi.

Người có can ngày Bính Đinh mà thiếu Mộc cần béo khỏe, cần ăn nhiều, ngủ nhiều, cần thường xuyên sống chung với mẹ, cần làm sao để người khác luôn khen ngợi mình, đó là những điều cần thiết nhất ở ngừơi can ngày sinh Bính Đinh thiếu Mộc. Những người này, cả đời đều không nên giảm béo, ngoài ra cần ngủ nhiều, học nhiều mới có thể hành vận.

01d2cb092ame.jpg Người  mệnh thiếu Mộc có can ngày sinh là Bính Đinh

Nguồn : Nhà phong thủy Lý Cư Minh

Tags: Người mệnh thiếu Mộc có can ngày sinh là Bính Đinh

Tags: , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online