Nguyệt lão – Thần se duyên

Theo truyền thuyết, Nguyệt Lão là vị thần chịu trách nhiệm về hôn nhân của con người dưới trần gian. Đôi lứa được ông tác hợp bằng cách cột chân họ với nhau bằng một sợi chỉ vô hình màu đỏ.

Cũng từ truyền thuyết này, người Hoa có tập tục trong ngày cưới cô dâu và chú rể sẽ uống rượu giao bôi bằng hai cái ly được cột lại với nhau bằng sợi chỉ màu đỏ.

f914df8b0cu cuoi.jpg Nguyệt lão – Thần se duyên
Trong lễ cưới, các cặp vợ chồng thường kết tóc se tơ bằng cách uống

Ngoài ra, để kích hoạt vận may về tình cảm trong nhà, người ta treo những bức tranh vẽ cảnh trăng tròn – biểu tượng âm – dương hòa hợp. Ngày rằm mỗi tháng (khi trăng tròn) được cho là thời gian tốt nhất để thực hiện tất cả những dự tính liên quan đến vấn đề tình cảm.

Màu đỏ mang đến năng lượng dương
Để tăng cường vận may về tình yêu và hôn nhân, bạn hãy dùng nhiều màu đỏ son ở khu vực Tây – Nam nhằm cung cấp thêm năng lượng Hỏa ở góc này.

Theo vòng tương tác của Ngũ Hành, màu đỏ son thuộc hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ, và điều này cùng với sự hiện hữu của năng lượng dương sẽ kích hoạt rất tốt cho khu vực Tây – Nam.

Chỉ nên trang trí màu đỏ son cho màn cửa, giấy dán tường hoặc thảm ở phòng khách, không nên dùng cho phòng ngủ. Khi có quá nhiều năng lượng dương trong phòng ngủ, bạn sẽ khó có một giấc ngủ ngon.

Tags: Nguyệt Lão, phong thủy vợ chồng, rượu giao bôi

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online