Sở thích nào có nhiều Mộc nhất

Người mệnh thiếu Mộc cần biết, học cắm hoa, làm vườn đương nhiên sẽ có rất nhiều Mộc.

Ngoài ra, hội họa cũng thuộc Mộc, người mệnh thiếu Mộc tốt nhất nên học vẽ mai lan cúc trúc. Khi vẽ, cây bút vẽ bạn cầm trên tay được làm bằng trúc cũng thuộc Mộc. Người mệnh thiếu Mộc tốt nhất nên học thư pháp, tiếp đến là thổi sáo, gõ mõ. Đối với ngừơi cần Mộc, gõ mõ chính là một trong những con đường tiếp nạp Mộc nhanh nhất.

Âm nhạc cũng là Ngũ hành, mọi người có thể bổ sung Ngũ hành còn thiếu dựa vào các dạng âm nhạc khác nhau. Tác giả đã sáng tác riêng một đĩa nhạc Ngũ hành và tập hợp các Phật ca trong cuộc sống để gửi tặng các bạn tri âm.

Nếu các bạn đang hành suy vận, có thể học thư pháp, học vẽ “trúc báo bình an”. Có một số người có năng khiếu vẽ và viết thư pháp, kỳ thực vấn đề là ở chỗ họ có cần Mộc không. Có một họa sĩ nổi tiếng tên là Trịnh Bản Kiều, bức họa nổi tiếng nhất của ông là “Nan đắc hồ đồ” và “Trúc báo bình an”. Tên của ông rất nhiều Mộc, người cần Mộc tốt nhất nên treo tranh của Trịnh Bản Kiều ở trong nhà.

Chúng ta cần hiểu rằng, đằng sau mỗi thói quen và sở thích, kỳ thực đều có thể lý giải bằng nhu cầu về Ngũ hành.. Lấy việc tập thể dục làm ví dụ, mọi người đều nói rằng tập thể dục rất tốt nhưng không phải ai cũng thích tập thể dục, đấy là do nhu cầu về Bát tự của mỗi ngừơi khác nhau. Khi bạn không thích một loại Ngũ hành nào đó, bạn sẽ không thích làm những việc có tác dụng thu nạp Ngũ hành đó.

Người mệnh thiếu Mộc, tốt nhất nên ra công viên tập thể dục vào mỗi buổi sáng từ 5 giờ tới 7 giờ. Tuy nhiên, khi bạn đang hành suy vận, bạn sẽ tự khắc lựa chọn thời gian này để ngủ mà không muốn ra công viên tập thể dục, bởi lẽ ngủ sẽ có thể thu nạp Mộc.

b323e7df28h truc.jpg Sở thích nào có nhiều Mộc nhấtTranh trúc rất nhiều Mộc tốt cho người mệnh thiếu Mộc.

Nguồn : Phong thủy tổng hợp

Tags: Sở thích nào có nhiều Mộc nhất

Tags: , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online