Tác dụng của chuông gió trong các mối quan hệ

cfde775378ng gio.jpg Tác dụng của chuông gió trong các mối quan hệ

2467cfd445g gió.jpg Tác dụng của chuông gió trong các mối quan hệ

Chuông gió là công cụ tốt nhất mang lại vận may và tài lộc cho gia đình. Để tạo ra năng lượng tốt nhất khi treo chuông gió, bạn phải tuân thủ những nguyên tắc sau:

  • Vật liệu làm chuông gió có thể tăng cường hoặc hủy diệt năng lượng dương tại góc đặt công cụ này.Vì thế, để tăng cường năng lượng của các góc, bạn hãy dùng chuông gió phù hợp với ngũ hành của các góc đó. Ví dụ, chuông gió bằng kim loại thích hợp với hướng Tây, Tây Bắc và Bắc. Chuông gió bằng sành sứ thích hợp ở hướng Tây Nam, Đông Bắc và trung tâm. Chuông gió bằng gỗ thích hợp với hướng Đông, Đông Nam và Nam.
  • Dùng chuông gió có năm thanh kim loại để ngăn chặn vận rủi gây ra bởi những cấu trúc đối nghịch hoặc những mũi tên độc.
  • Để tăng cường vận may dùng chuông gió có sáu hoặc tám thanh .

Để tăng cường những thuận lợi về mặt quan hệ xã hội, bạn hãy treo chuông gió gồm hai hoặc chín thanh bằng pha lê, hoặc gốm sứ ở góc Tây Nam của phòng khách. Không được áp dụng phương pháp này trong phòng ngủ hoặc phòng học. Ngoài ra, để thu hút những người có nhiều ảnh hưởng và thế lực, bạn nên dùng chuông gió có sáu hoặc tám thanh kim loại và treo ở góc Tây Bắc của phòng khách.

2467cfd445g gió.jpg Tác dụng của chuông gió trong các mối quan hệ

Tags: tác dụng của chuông gió

Tags: , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online