Bảo vệ góc may mắn của bạn

Trong cuộc sống và công việc, thỉnh thoảng bạn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Hoặc ngược lại, bạn luôn gặp khó khăn,lao đao vì bị người khác phá  hoại, phản bội…Theo phong thủy, những trường hợp này đều có nguyên nhân của nó

Góc  may mắn của bạn

Góc Tây Bắc do cung Càn ngự trị chính là nguyên nhân đem lại những điều may mắn hay bất hạnh cho các thành viên sống trong nhà. Vì vậy, góc này trong bất cứ ngôi nhà nào đều phải được bảo về cẩn thận. Góc Càn không được xác định theo hướng của cửa chính mà phải xác định theo hướng Tây Bắc của la bàn. Khi đã xác định được chính xác, bạn nên treo chuông gió gồm tám ống kim loại rỗng ở góc này để thu hút những điều tốt đẹp, may mắn vào trong cuộc sống của bạn. Bằng cách này, bạn cũng có thể cung cấp năng lượng cho vận may của người cha trong gia đình.

Không nên để đèn sáng ở góc Tây Bắc của ngôi nhà. Bởi vì, điều này sẽ thu hút những bất hạnh, những rủi ro vào nhà. Ngoài ra, sự hiện hữu của Hỏa tại hướng Tây Bắc cũng rất có hại. Vì vậy, bạn không nên lắp đặt đèn chiếu sáng hoặc đèn chùm ở góc Tây Bắc của ngôi nhà hoặc phòng khách.

Tags: bảo vệ góc may mắn, phong thủy

Tags: , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online