Sử dụng pha lê đem lại điều tốt đẹp

Phong thủy rất thường xuyên sử dụng pha lê và xem đây là một biểu tượng đem lại điều tốt lành. Pha lê thiên nhiên có hiệu quả trong việc cung cấp năng lượng cho góc Tây Nam của phòng ngủ hoặc phòng khách. Pha lê là một trong những biểu tượng tốt nhất của ” Thổ”  và hướng Tây Nam là góc của đại Thổ. Đồng thời, đây cũng là góc nhân duyên và hạnh phúc gia đình. Cách sử dụng pha lê có thể áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể quái số. Nếu kích hoạt góc Tây Nam của phòng ngủ,bạn sẽ có sự hòa hợp và hạnh phúc lớn trong các  mối quan hệ với người yêu. Nếu treo trong phòng khách, thì các thành viên trong nhà đều được hưởng ích lợi tốt đẹp. Trước khi trưng bày pha lê, bạn nên rửa kỹ để lọai bỏ năng lượng âm, bằng cách ngâm pha lê trong nước muối bảy ngày bảy đêm.

trong nhà

Đặt một chùm đá thạch anh ở góc Tây Nam sẽ rất hiệu quả trong việc kích hoạt năng lượng Thổ, và điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều tình cảm tốt đẹp trong cuộc sống.

Bạn cũng có thể sử dụng pha lê nhân tạo. Nó sẽ mang lại hiệu quả tương tự như pha lê thiên nhiên khi treo ở cửa sổ đầy ánh nắng. Ở đây, pha lê sẽ thu hút ánh nắng mặt trời và mang vào nhà năng lượng dương kỳ diệu. Đây là cách sử dụng pha lê mang lại hiểu quả tốt nhất.

c1f86ef9fcpa le1.jpg Sử dụng pha lê đem lại điều tốt đẹpPha lê có thể treo ngoài cửa sổ để thu hút ánh nắng và tạo ra bảy sắc cầu vồng mang  năng lượng tươi tốt vào nhà. Bạn có thể treo kèm pha lê để tăng hiệu quả hơn.

Tags: pha lê, phong thủy

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online