Tranh gà trống

Ngụ ý và hiệu ứng
Gà trống có ngũ đức: Mào đỏ, văn đức; bước chân oai vệ, võ đức; gặp địch có thể chiến đấu, dũng đức, tìm thức ăn gọi bạn đến ăn cùng, nhân đức; gáy báo buổi sáng, tín đức.
Gà trống thiện và chiến đấu, có thể tránh tà, dó đó đây là loài vật cát tường, tránh tà. Tiếng gáy của gà trống cũng biểu thị cho công danh.
Mào gà trống cao, màu đỏ, là vật cát tường, nó biểu thị cho khát vọng làm quan. Vì vậy, dùng bức tranh gà trống có mào đỏ đẹp làm tặng phẩm chính là biểu thị lời chúc thăng quan tiến chức.
Bức một con gà trống và 5 con gà con, cấu thành Nũ tử đăng khoa, chính là một bức cát tường với lời chúc đề danh bảng vàng.
Bức tranh gà trống đứng trên phiến đá, là Ốc thượng đại cát (Cát càng thêm cát), ngụ ý an khang thịnh vượng, giàu sang sung túc, đại cát đại lợi. Vì “kê” gần âm với “cát”, “thạch” gần âm với “ốc”.

82f29632af273 011.jpg1 Tranh gà trống

Cách sử dụng
Nếu một người có số đào hoa, muốn giảm bớt sự đào hoa thì có thể treo bức tranh gà trống ở phía Đông Nam nhà, vì Đông Nam là phương vị của sao Đào hoa, tương truyền mệnh phạm đào hoa có liên quan đến Đào hoa tinh. Ngoài treo ở phương Đông Nam ra cũng có thể treo tranh này trong phòng khách hoặc ở vị trí đối diện thẳng với cửa.
Tranh gà trống treo ở phương vị cát lợi trong phòng, tốt cho những người có nghề nghiệp liên quan đến thuyết trình, giảng giải, tranh luận như luật sư, giáo viên…
Bức tranh gà trống chỉ nên có một con, không thể có hai hoặc ba con gà trống, cũng không nên treo cùng lúc hai bức tranh gà trống, vì gà trống rất vũ dũng, ham đấu chọi, nhiều con sẽ dẫn đến sự đấu đá nhau.
Tranh này hợp với người cầm tyinh con rồng, rắn, trâu (người tuổi Thìm, Tỵ, Sửu). Người cầm tinh con màu, chó, gà (người tuổi Mão, Tuất, Dậu) thì không nên treo tranh gà trống.
Không nên treo tranh gà trống ở phương Đông của nhà ở, vì phương chính Đông là phương tương xung với gà. Treo tranh này ở phương Đông Nam, Đông Bắc là thích hợp nhất, hoặc treo ở chính phương vị của gà là phương chính Tây.

Tags: bán Tranh, công ty bán Tranh, cửa hàng bán Tranh, mua bán Tranh, mua Tranh, mua Tranh ở đâu, nơi bán Tranh, shop bán Tranh, Tranh, Tranh chất lượng, Tranh giá rẻ, Tranh Tranh, Tranh đẹp, địa chỉ bán Tranh

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online