Tranh thọ tinh

Ngụ ý và hiệu ứng
Thọ tinh còn được gọi là Nam Cực tiên ông, Nam Cực lão nhân, thường xuất hiện dưới hình dáng một cụ già nhân từ. Trong các bức tranh cát tường thường hoạ Thọ tinh có hình dáng không cao, lưng cong, một tay chống gậy đầu rồng, một tay đỡ quả đào tiên, đôi mắt nhân hậu ánh lên niềm vui, râu bạc cốt tiên. Nam Cực tiên ông thường làm bạn với tiên đồng, hạc, hươu. Nếu hoạ Thọ tinh bên Phúc tinh và Lộc tinh tất gọi là Phúc, Lộc, Thọ, Tam tinh.
Thọ tinh đại diện cho sinh mệnh, dân gian hướng tới vị tiên ông này cầu nguyện, tế tự, mong muốn được ban cho sự trường thọ, khoẻ mạnh, hạnh phúc. Do vậy, các bức hoạ Thọ tinh làm trang trí cũng mang ý nghĩa khoẻ mạnh và trường thọ.

217b04a28c133 03.jpg Tranh thọ tinh

Cách sử dụng
Bức hoạ Thọ tinh phù hợp làm lễ vật để chúc thọ cho nam giới.
Bức tranh này nên treo ở vị trí cát lợi trong phòng khách hoặc của người cao tuổi. Hoặc treo ở vị trí tam hợp, lục hợp của người lớn tuổi là nam giới.
Không nên treo trong phòng ăn, phòng bếp.
Không nên treo bức tranh Thọ tinh hướng vào cửa phòng vệ sinh, hoặc treo trên tường nhà vệ sinh.
Tiên ông thường làm bạn với hươu, với hạc tiên, do vậy có thể tham khảo những điều lưu ý trong bài trí tranh ha j và hươu để vận dụng.

Tags: bán Tranh, công ty bán Tranh, cửa hàng bán Tranh, mua bán Tranh, mua Tranh, mua Tranh ở đâu, nơi bán Tranh, shop bán Tranh, Tranh, Tranh chất lượng, Tranh giá rẻ, Tranh Tranh, Tranh đẹp, địa chỉ bán Tranh

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online