Tre trong tranh thư pháp tượng trưng cho may mắn và sự kiên định trước nghịch cảnh

Tre cũng là biểu tượng của sự bảo vệ và chịu đựng. Vào mùa đông, tre trở thành tấm chắn giúp người ta chống lại những cơn gió bắc lạnh. Do đó tre trồng ở khu vự phía bắc của khu vườn tượng trưng cho sự bảo vệ. Nếu nhà bạn phải chịu những cơn gió lạnh và cần có sự bảo vệ trong những tháng mùa đông, hãy trồng một hàng rào tre, nó có thể che chắn cho bạn, không cần phải để ý đến phương hướng. Tre còn là loại cây chịu được thời tiết khắc nghiệt. Về mặt sinh học, tre được xem là một loại cỏ, nhưng nó có thể mọc cao hơn nhiều loại cây khác. Tre có thể phát triển trên hầu hết các loại đất, và nó tiếp tục xanh tươi với mọi điều kiện thời tiết. Nó có thể chịu được những tháng mùa đông lạnh nhất và những tháng mùa hè nóng nhất. Khi gió thổi tre uốn cong thân cây theo gió, đôi khi nó uốn cong sát đất. Điều này tượng trưng cho cách đối diện với khó khăn. Cây tre uốn mình trong gió, nhưng nó không bao giờ chịu khuất phục. Sau cơn bão nó luôn đứng vững.

d7d14ebfb7ng cay.jpg Tre trong tranh thư pháp tượng trưng cho may mắn và sự kiên định trước nghịch cảnh

Cây là một ẩn dụ cho sức chịu đựng dẻo dai của con người trong cuộc sống. Vì thế nó trở thành đề tài ưa chuộng của các họa sĩ và những nhà thư pháp.

Thư pháp là nghệ thật viết chữ, tượng trưng cho sự hài hòa tuyệt vời giữa khí lực và tâm lực. Nó đòi hỏi một sự tinh tế, uyển chuyển tới từng đường cọ.

Một bức thư pháp đẹp cũng là một kết quả cuối cùng của năng lượng khí cực kỳ tốt đẹp; vì thế nó tạo điếu kiện phong thủy đặc biệt tốt khi chữ viết là những từ mang ý nghĩa may mắn. Với đề tài là cây tre thì sự kết hợp giữa đề tài và thư pháp sẽ tượng trưng cho may mắn đi kèm với một cuộc sống trương thọ và hạnh phúc, vượt qua những khó khăn và nghịch cảnh. Tranh tre với thư pháp được bài trí tốt nhất ở phòng học hoặc thư viện.

Tags: biểu tượng cây tre, biểu tượng trường thọ, cuộc sống trường thọ và hạnh phúc, tre

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online