Hoa bốn mùa cho may mắn quanh năm

Hoa bốn mùa tượng trưng cho hạnh phúcmay mắn suốt năm. Nên trưng bày hoa trong nhà để tăng cường sự lưu thông êm ả của dòng năng lượng chủ về .
05201951c0on mua.jpg Hoa bốn mùa cho may mắn quanh năm

Vào đầu năm, hoa Iris và hoa mộc lan tượng trưng cho sự khởi đầu tốt đẹp. Vào mùa hè hoa mẫu đơn và hoa sen mang đến may mắn. Mùa thu hoa cúc thu hút vận may. Và vào những tháng mùa đông là hoa mận. Theo Kinh Thi, trưng bày hoa mộc lan ở ngưởng cửa và hoa mẫu đơn ở trên cao sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Hoa lan nên treo dọc theo hành lang và hoa mùa đông nên cắm trong những bình lớn bằng gốm sứ. Hoa cúc nên trưng trên bàn thờ và hoa sen nên đặt chung với hoa loa kèn ở trong vườn.

kết hợp với hoa mộc lan và hoa mận tượng trưng cho hạnh phúc trong hôn nhân của người con gái trong gia đình.
Có nhiều loài hoa, bao gồm 12 loài hoa may mắn tiêu biểu cho 12 tháng trong năm. Trưng hoa trong nhà luôn được xem là biểu hiện của các loại may mắn. Mỗi loại hoa mang ý nghĩa khác nhau.

Điều quan trọng nhất phải nhớ là không bao giờ được để hoa tàn khi trưng trong nhà. Khi hoa có dấu hiệu khô héo, phải thay ngay, nếu không chúng sẽ phát ra năng lượng âm không tốt. Vì thế việc dùng hoa khô không được xem là sự trưng bày may mắn.

Tags: hạnh phúc, hoa cúc, hoa mận, hoa mẫu đơn

Tags: , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online