Treo tranh ở cung hoàng đào hoa của phòng ngủ

Cung đào hoa của phòng ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến tình duyên và mối quan hệ giao tiếp của con người.
Người chưa kết hôn muốn tìm cơ hội kết giao bạn khác giới để tiến tới việc hôn nhân đại sự của cuộc đời mình thì có thể treo trên cung đào hoa một bức tranh hoa cỏ, chim muông, thỏ, tranh vật kết cát tường… Vận đào hoa mang đặc tính cảm xúc mạnh mẽ, do đó màu sắc của bức tranh nên chọn màu ấm làm chủ đạo, như vậy mới có thể làm vượng khí đào hoa tốt hơn. Mà bức tranh có màu chủ đạo là màu lạnh như trắng, đen, xanh nhạt, vàng nhạt thì hiệu quả tăng vượng khí Đào hoa là không lớn.
ae0591d3d5E152.jpg Treo tranh ở cung hoàng đào hoa của phòng ngủ
Bức hoa mẫu đơn có gam màu nóng, treo trên cung Đào hoa, đối với người chưa kết hôn có thể làm tăng khí Đào hoa, đối với người đã kết hôn thì không nên sử dụng.
Người đã kết hôn, ở cung vị Đào hoa nên treo loại có màu lạnh là màu chủ đạo, hoặc treo loại không có tác dụng tăng cường vượng khí Đào hoa thì có thể tăng cường tình cảm vợ chồng. Nếu dùng loại có gam màu nóng là màu chủ đạo có tác dụng làm vượng khí đào hoa, có thể khiến cho vợ hoặc chồng ngoại tình, không tốt cho hạnh phúc hôn nhân.

Tags: bán Tranh, công ty bán Tranh, cửa hàng bán Tranh, mua bán Tranh, mua Tranh, mua Tranh ở đâu, nơi bán Tranh, shop bán Tranh, Tranh, Tranh chất lượng, Tranh giá rẻ, Tranh Tranh, Tranh đẹp, địa chỉ bán Tranh

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online