Vận dụng ngũ hành của các con số như thế nào?

Lấy một ví dụ khác ,biển số xe là 777. Chia 777  thành hai nhóm 07 và 77, 07 tương ứng với canh ngọ ,77 tương ứng với 17 tức là canh thìn,đối với người cần mộc đây không phải là biển số xe lý tưởng .

Bởi vậy chữ số tốt nhất đối với người thiếu mộc đương nhiên là giáp dần 51 và ất mão 52. Mọi người sẽ phát hiện ra những số 4 , 16 , 28 , 40 và 52 đều là mão mộc. Khi các bạn tìm ra được con số nào là số có lợi ,bạn biết được lúc mua xổ số nên chọn số nào . Tác giả còn phát hiện ra mức độ chính xác của địa chi cao hơn hẳn canh kim. 07 là số thiên về hỏa.

Ngoài biển số xe ô tô , mọi người có thể dùng phương pháp này để tìm ra ngũ hành của các số khác.Đương nhiên bạn có thể dùng để kiểm tra số chứng minh thư của mình,tuy nhiên dù kết quả có hợp với bạn hay không thì bạn không thể thay đổi được chứng minh thư,bởi vậy tốt nhất bạn nên kiểm tra những số nào mà mình có thể thay đổi được ,như biển số xe ô tô,xe máy và số điện thoại

Lấy ví dụ ,số điện thoại nhà riêng của bạn là 92692467 . 92 tương ứng với 32, tức là ất mùi , 69 tương ứng với 9 tức là nhâm thân , 24 tương ứng với đinh hợi ,67 tương ứng với 7 tức là canh ngọ số điện thoại này không có nhiều mộc .

Các bạn hãy căn cứ vào thiên can địa chi của 60 giáp tý để biến toàn bộ số điệnt hoại cuae mình thành mộc làm được như vậy bạn có thể thường xuyên nhận được những số điện thoại thông báo tin tức tốt lành. Tiếp theo , tác giả sẽ mách nước các bạn phương pháp tìm ra con số đẹp nhất trong đời mình . Đó alf bạn hãy cộng số ngày sinh cuả mình lại cuộc đời bạn sẽ có duyên nhất với con số này . ví dụ bạn sinh ngày 17, lấy 1+ 7=8 tức là cuộc đời bạn có duyên với số 8. Nếu bạn sinh vào ngày mùng 2 thì con số có duyên với bạn nhất là số 2. Có thể kiểm nghiệm với những người xung quanh mình.

Cái hay của thuật số chính là ẩn chứa huyền cơ khôn cùng ,mà trong đó có rất nhiều điều thú vị.

ca40185517n dung.jpg Vận dụng ngũ hành của các con số như thế nào?

Tags: Vận dụng ngũ hành của các con số như thế nào?

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online