Tăng cường cuộc sống tình cảm cho người tuổi Mẹo

Mẹo là con giáp thứ tư trong vòng tử vi. Mẹo thuộc hành Mộc. Giờ Mẹo vào khoảng 5 giờ đến 7 giờ sáng. Những người sinh trong khoảng giờ này được xem là sinh vào giờ Mẹo.

a9a86378eaon meo.jpg Tăng cường cuộc sống tình cảm cho người tuổi Mẹo

Hướng la bàn của Mẹo là ở giữa 67,5° và 97,5°. Mẹo nằm ở hướng Đông. Khu vực của Mẹo chiếm một góc 30° (khu vực may mắn cho người tuổi Mẹo). Một số năm sinh của người tuổi Mẹo : 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999. Hãy kiểm tra lại năm sinh âm lịch của bạn vì nếu bạn sinh vào tháng 1, có thể bạn không phải tuổi Mẹo mà là tuổi Dần.

Những giải pháp giúp người tuổi Mẹo tăng cường vận may chủ về tình yêu và các mối quan hệ là :

-Đặt hình ảnh của con Mèo (hoặc Thỏ) trang trí ở khu vực Mẹo trong nhà. Để tăng cường năng lượng ở khu vực này, hãy trưng bày hình ảnh con Mèo (hoặc Thỏ) bằng gỗ, luôn trưng bày theo từng cặp, không bao giờ trưng bày riêng lẻ.

-Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt khu vực này với các vật thể thuộc hành Mộc, vì Mộc là hành tố cơ bản của Mẹo. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ mang lại vận rủi nếu khu vực hướng Đông bị ảnh hưởng xấu khi có toilet hoặc nhà bếp ở đó.

-Tuổi Mẹo còn có hai khu vực khác rất tốt đó là khu vực MùiHợi. Hướng của Mùi là Nam-Tây-Nam và hướng của Hợi là Bắc-Tây-Bắc.

Tags: kích hoạt tình yêu, kích hoạt vận may người tuổi mèo, phong thủy tình yêu, tuổi mèo, vận may tình yêu tuổi mèo

Tags: , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online