Vị trí Đào hoa lưu niên

a4b8d32a66tine 3.jpg Vị trí Đào hoa lưu niên

Lưu niên là thời gian, là năm tháng.
Một trong những phương thức hóa giải góc khuyết phương vị Đào hoa Sinh tiêu (vị trí Đào hoa bản mệnh) chính là thay đổi vị trí Đào hoa lưu niên mỗi năm.
“Đào hoa lưu niên” tức là vị trí Đào hoa phụ thay đổi theo từng năm và chỉ có tính bổ trợ. Khi mà vị trí Đào hoa chính (tức là vị trí Đào hoa Sinh tiêu) không thể tồn tại được vì nguyên nhân khuyết góc hoặc nhằm phải vị trí của phòng vệ sinh, hoặc những khi bị tác động của tang gia… thì có thể dùng ” vị trí Đào hoa lưu niên” để bổ trợ, bù đắp.

Bảng so sánh ảnh hưởng của 2 phương vị Đào hoa và phương pháp vận dụng
71aeba4644ao hoa.jpg Vị trí Đào hoa lưu niên

Như thế ta có thể hiểu: Chức năng của “vị trí của Đào hoa lưu niên” là để hổ trợ, tăng cường sức mạnh, khắc phục những khiếm khuyết cho “vị trí Đào hoa chính” (Đào hoa bản mệnh) hoặc khắc phục những thiếu sót, những điều đáng tiếc do Đào hoa chính gây ra.
Theo lý luận của Cửu cung Phi tinh thì Nhất Bạch Thủy đại diện cho Đào hoa tinh (sao Đào hoa) vì thế vai trò Nhất Bạch Thủy trong các bảng dưới đây biểu thị “vị trí Đào hoa lưu niên” của mõi năm. Mà sự tuần hoàn của Cửu cung Phi tinh thì lấy số 9 làm chuẩn, lấy năm làm đơn vị, vì thế cứ 9 năm là một vòng tuần hoàn. Như thế cũng có nghĩa là cứ 9 năm thì 1 nhóm phương vị cùng loại sẽ xuất hiện 1 lần.
Ví dụ: Vào năm 2004 vị trí của Nhất Bạch Thủy nằm ở hướng chính Bắc, thì lần sau, khi mà Nhất Bạch Thủy lại quay về vị trí chính Bắc ấy, nó phải mất một quãng thời gian tròn 9 năm, tức là năm 2013.
Để giúp các bạn tiện theo dõi và ghi nhớ vị trí Đào hoa liên niên tại ngôi nhà của chính mình, chúng tôi xin đơn giản hóa sơ đồ trên theo bảng sau:

23f96af87cu nien.jpg Vị trí Đào hoa lưu niên

Như đã nói ở phần trên, nếu trong nhà mà khiếm khuyết vị trí Sinh tiêu (vị trí Đào hoa chính) thì có thể vận dụng vị trí Đào hoa lưu niên để thay thế. Nhưng cần hết sức cẩn thận để tránh kích động, thu hút loại Đào hoa không phù hợp,không cần thiết đối với gia đình mình.
(Xin tham khảo cột “Người đại diện của gia đình” ở bảng trên)
Theo phong thủy nhà ở thì mỗi phương vị đều có một người đại diện, vì thế trước khi thu hút Đào hoa thì việc cần làm đầu tiên là phải xác định đúng vị trí Đào hoa sinh tiêu của mình. Bố trí lên vị trí đó những biểu tượng đại diện cho bản thân, đồng thời ở vị trí đó cần tu dọn hết những biểu tượng đại diện cho các thành viên khác trong gia đình để tránh thu hút nhầm Đào hoa.
Ví dụ: Dự định thực hiện các biện pháp thu hút đào hoa cho con trai trưởng vào năm 2006. Giả sử năm ấy trưởng nam vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp, mà vẫn tiến hành các biện pháp thu hút Đào hoa thì không những anh ta không đạt được kết quả gì mà còn khiến người cha gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.
Đương nhiên, nếu như năm ấy mà phương vi Đào hoa lưu niên lại tương ứng với thân phận cần thu hút Đào hoa thì hiệu quả thu hút Đào hoa sẽ rất cao.
Ví dụ: Định thực hiện “chiêu Đào hoa” cho trưởng nữ vào năm 2007; theo bảng trên ta thấy: rõ ràng vào năm 2007 thì pguowng vị Đào hoa lưu niên ở tại Đông Nam, ứng với nhân vật đại diện gia đình cho thân phận là Trưởng nữ. Như thế thì việc thu hút Đào hoa cho trưởng nữ sẽ thu hút kết quả mỹ mãn.
Ngoài vấn đề phương vị ra thì “Địa điểm” và “Thân phận” đều là những yếu tố hết sức quan trọng mà ta phải luôn quan tâm, để ý đến.

Tags: phong thủy, Vị trí Đào hoa lưu niên, đào hoa, đào hoa lưu niên, đào hoa phong thủy

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online