Phương pháp tránh “Sự vô duyên” với cả hai phía (Phần 10)

ced63453e3chinh.jpg Phương pháp tránh “Sự vô duyên” với cả hai phía (Phần 10)

Cửa chính không chiếu thẳng vào cửa phòng tắm – vệ sinh

Theo Phong thủy, nếu từ cửa chính của một ngôi nhà ở, người ta có thể nhìn thẳng thấy phòng vệ sinh thì kiểu kết cấu ấy gọi là “Mục dục”. Bố cục “Mục dục ” này của “Bát tự” dễ làm chủ nhân của ngôi nhà gặp phải hoa đào úa, vô duyên trong lĩnh vực tình cảm, tình yêu. Bên cạnh đó nó còn là biểu hiện của sự thay lòng đổi dạ, thậm chí còn có thể xảy ra khả năng thay đổi bạn đời.

Thực tế ma nói khi vừa tắm xong , ít khi người ta mặc áo quần chỉnh tề. Thường thì mọi người chỉ quấn tạm len người một chiếc khăn tắm, hoặc đàn ông thì ở trần mặc quần đùi… Trong thời điểm ấy, nếu trong nhà không có người lạ hoặc khách khứa thì có thể chấp nhận được, nhưng nếu lúc ấy mà có người lạ bước vào, bất luận người đó là khách tới thăm, người giao hàng hoặc nhân viên bưu điện đến đưa thư, đưa báo chăng nữa… thì cách ăn mặc sơ sài ấy đều không thể không làm người ta chú ý, từ đó nảy sinh những suy nghĩ ý đồ không trong sáng… và tất nhiên sẽ gây nên những phiền phức không đáng có, đồng thời dễ xuất hiện những rắc rối về mặt tình cảm, quan hệ.

Cần lưu ý là: Danh từ “Phòng vệ sinh” mà ta đề cập đến ở đây chủ yếu là nói về phòng tắm. Do đó nếu ngôi nhà của bạn mà có bố cục theo kiểu từ cửa chính nhìn thẳng vào phòng vệ sinh thì quả là một điều hết sức bất tiện, và theo Phong thủy thì đó là một sự vô duyên hết sức, nhất định phải tránh.

Để khắc phục tình trạng trên, Phong thủy khuyên bạn nên dùng một tấm bình phong để ngăn che phía trước cửa phòng vệ sinh, chiều cao của bình phong phải vượt quá chiều cao của cửa chính hoặc khung cửa phòng vệ sinh. Còn nếu như đối với những phòng vệ sinh không bố trí cửa cố định thì phải dùng một tấm rèm (ri-đô) bằng vải dày hoặc ni-lông để che kín phòng tắm đồng thời treo lên trên đó “Lục đế tiền” để hóa giải toàn bộ sát khí, sự vô duyên do tình trạng cửa chính ngôi nhà nhìn thẳng vào phòng vệ sinh gây nên.

Tốt nhất là nên thay đổi vị trí và hướng của cửa phòng vệ sinh để không còn tình trạng đứng từ cửa chính có thể nhìn thấy phòng vệ sinh.

Tags: phong thủy, phong thủy đào hoa, Phương pháp tránh “Sự vô duyên” với cả hai phía, sự vô duyên, tình duyên, đào hoa, đào hoa xấu

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online