Vị trí đặt két sắt của phòng tài vụ cần chú ý điều gì?

Trần nhà phòng tài vụ không có xà ngang. Nên nhớ rằng, cục diện khai vận không thể chỉ suy xét tứ yếu tố thẩm mỹ và thực dụng, mà còn cần suy xét xem phong thủy có phù hợp không, cũng chính là cần quyết định dựa theo trường khí của toàn bộ căn phòng. Thứ quan trọng nhất trong phòng tài vụ là két sắt, khi bố trí vị trí đặt két sắt, cần tránh những điều sau:
Thứ nhất, két sắt không được đặt dưới xà. Nếu bị xà chèn ép ở bên trên thì sẽ tạo nên áp lực cho tài đến, ảnh hưởng tới tài vận.
Thứ hai, cửa két sắt hướng về phía cửa ra vào. Nếu cửa két sắt hướng về phía cửa ra vào thì có nghĩa là tài đến rồi lại đi, không thể ngưng tụ.
Thứ ba, cửa két sắt thuận theo dòng nước chảy. Nếu cửa két sắt thuận theo khí điều hòa hoặc hướng gió thì có nghĩa là công ty liên tục thâm hụt tài chính, thu không đủ chi.
Thứ tư, két kê ở vị trí “ai cũng nhìn thấy”. Nếu kê két sắt như vậy thì tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy két sắt, cũng có nghĩa là ngoài tiền bạc của công ty lộ hết ra ngoài, do đó dễ gặp tai họa “bị trộm cắp”.
Ngoài ra, phòng tài vụ nên yên tĩnh, tránh ầm ĩ, hơn nữa cần đảm bảo bí mật. Phòng tài vụ nên thiết kế ở gần tài vị hoặc phòng chủ tịch hội đồng quản trị. Nếu điều kiện không cho phép thiết kế riêng một phòng tài vụ, chỉ có thể bố trí một bàn tài vụ thì vị trí két sắt nhất thiết phải ở chỗ khuất. Nếu như để ở chỗ ai cũng có thể nhìn thấy thì sẽ là điều tối kỵ trong cục diện phong thủy chiêu tài.

ebe820a7a3et sat.jpg Vị trí đặt két sắt của phòng tài vụ cần chú ý điều gì?

No tags for this post.

Tags: , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online