Vì sao phòng làm việc của sếp nên thiết kế ở vị trí sau cùng của công ty?

Muốn kiếm tiền bằng con đường chân chính thì cần phải có đủ 3 yếu tố quan trọng mang tới thành công đó là thiên thời, địa lợi và nhân hòa.
Yếu tố địa lợi thường bị xem nhẹ nhất, song yếu tố này lại có thể quyết định tài vận của một người có tốt đẹp hay không , thậm chí còn quyết định cả vận mệnh của một người. Khi thành lập một công ty thì trước hết cần xem xét địa điểm mở công ty, cần xem xét xung quanh đó có các công trình kiến trúc hình dạng thế nào, bố cục và vị trí bên trong ra sao. Thận trọng lựa chọn địa điểm đặt công ty là bước “kiếm tiền” đầu tiên. Tiếp đến, mới là chú ý đến “chủ sự”, chính là nói tới bố cục phong thủy phòng làm việc của sếp.
Vị trí phòng làm việc của sếp rất quan trọng, nó là điểm mấu chốt quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Về mặt nguyên tắc, phòng sếp nên ở phía cuối công ty để có thể theo dõi sát sao mọi tình hình của nhân viên, cũng như sỹ quan chỉ huy đứng ở sau cùng mới có thể chỉ huy tốt, nhờ đó nhân viên mới phục tùng và kính trọng, tiền bạc tự khắc sẽ đổ về. Nếu phòng sếp ở lối ra vào gần cửa đi thì sẽ giống như binh lính đi dẹp đường, sẽ dẫn tới hiện tượng “lãnh đạo làm việc cật lực, còn nhân viên thì lại nhởn nhơ”
Ngoài ở vị trí cuối cùng thì phòng làm việc cần ở vị trí nắm vững toàn cục diện. Có thể phân công ty thành bát quái, và bố trí phòng làm việc của sếp ở hướng tây bắc, bởi vì hướng tây bắc là vị trí của quẻ càn, quẻ càn tượng trưng cho người lãnh đạo.
Thiết kế bố trí gian phòng làm việc thông thường thì chức vụ càng cao càng ngồi phía sau. Hơn thế sẽ có thể nhìn rõ từ trong ra ngoài. Khi sếp đưa ra các quyết sách sẽ đảm bảo tính kín đáo, không bị lộ ra ngoài. Đường vào phòng của sếp nên thông thoáng, sáng sủa, đường dẫn từ cửa chính đến phòng cũng không được cong gấp, khúc khuỷu, hay có đồ vật tạp nham cản đường. Như vậy tài khí sẽ khó vào phòng làm việc, gây trở ngại, ảnh hưởng đến công việc.

b2f4987ea8ua sep.jpg Vì sao phòng làm việc của sếp nên thiết kế ở vị trí sau cùng của công ty?

No tags for this post.

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online