Những cấm kỵ liên quan tới bàn làm việc của Sếp là gì?

1- Bàn làm việc kỵ đối diện ra cửa và khi ngồi làm việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu, nạp sinh khí và cũng nạp cả sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không có chỗ dựa, như vậy thiếu tự tin, ảnh hưởng tới công việc. Ngoài ra tạp âm truyền từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm đại não không yên, người lãnh đạo ở vị trí này luôn ở trạng thái căng thẳng, tâm trí rối loạn, dễ mắc sai lầm khi đưa ra quyết định.
2- Bàn làm việc kỵ đặt cạnh cửa. Đặt bàn viết nên ở bên phải cửa ra vào, bàn làm việc với của ra vào hơi chếch với nhau và xa một khoảng cách. Nếu gần cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí quấy nhiễu, giảm hiệu suất làm việc , không những thế, phong thủy cho rằng sẽ gây bệnh.
3- Kỵ sau chỗ ngồi có cửa sổ. Nếu kê bàn làm việc như vậy thì người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách nói của phong thủy là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thánh sát khí, ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
4- Kỵ kê bàn làm việc gần của sổ có đường đi. Cửa sổ cũng là nơi nạp sinh khí và sát khí.Nếu gần đường qua lại , thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng nói, tiếng cười, tiếng ca thán…Theo phong thủy thì đó là sát khí , rất bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp của người làm việc tại đó.Nếu vì lý do nào đó phải kê bàn làm việc ở đây thì nên lắp rèm che kín, nhưng tốt nhất là nên chuyển chỗ làm nơi khác
5- Không ke bàn làm việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường, không có chỗ dựa, người lãnh đạo trước sau gì cũng bị cô lập.

c8247b082fs2.jpg.jpg Những cấm kỵ liên quan tới bàn làm việc của Sếp là gì?

No tags for this post.

Tags: , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online