Ý nghĩa đặt chậu cây trong nhà

Cây xương rồng

Tránh đặt cây xương rồng trong văn phòng hoặc trong nhà. Bởi vì, mặc dù cây xương rồng nở hoa rất đẹp, nhưng chúng vẫn không đủ năng lượng tốt để xua tan những năng lượng xấu do gai xương rồng gây ra. Khi đặt trong nhà hoặc văn phòng( thường trên bệ cửa sổ và gờ tường), theo phong thủy, cây xương rồng có nhiều gai nhọn, sắc bén luôn tạo ra những năng lượng xấu gây bệnh tật, bất hạnh và mất mát.

Nếu bạn là người yêu thích loại câu có sức sống  mãnh liệt này, thì tốt nhất nên đặt chậu cây ở ngoài cửa nhà hoặc cửa . Tại đây, cây xương rồng đóng vai trò như một người bảo vệ. Những gai nhọn của nó có thể xua tan những năng lượng xấu, đầy sát khí từ bên ngoài xâm nhập vào nhà.

0021a8b1d5g rong.jpg Ý nghĩa đặt chậu cây trong nhàChậu xương rồng được đặt trong vườn, chúng sẽ trở thành một người bảo về đắc lực cho ngôi nhà bạn

Chậu bonsai

Các loại cây bị kiềm hãm sự phát triển để trở nên già cỗi thường không tốt về mặt phong thủy. Mặc dụ, hầu hết mọi người đều thích trưng bày chậu bonsai trong nhà, văn phong vì chúng có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, nhưng theo phong thủy những cây này đem lại ý nghĩa không tốt. Bởi vì, nó tượng trưng cho sự cản trở, chậm thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, nếu bạn là người rất yêu thích cây cảnh và thường dùng  nó để trưng bày trong nhà, văn phòng tốt nhất hãy đặt chậu cây ở hướng Bắc ngôi nhà hoặc ngoài vườn vì nơi đó chúng ít gây thiệt hại nhất, tránh hướng Đông, Đông Nam (góc Thổ).

7095ba2ee1on sai.jpg Ý nghĩa đặt chậu cây trong nhàChú ý khi sử dụng bonsai vì nó tượng trưng cho sự già cỗi, chậm phát triển

Tags: cây cảnh, nhà ở, phong thủy, văn phòng

Tags: , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online