Vì sao đồng nghiệp bất hòa và nỗ lực của tôi không được đánh giá cao?

Câu hỏi: Sau khi công ty chúng tôi chuyển đến một văn phòng mới, dường như giữa các nhân viên thường xuyên xảy ra nhiều mối bất hòa. Thêm nữa, những công việc của tôi không được cấp trên đánh giá cao. Máy vi tính và vị trí ngồi của từng người đã được phân định rõ rang, nên tôi không thể thay đổi được. Vậy tôi có thể làm gì để cải thiện tình trạng này?

Trả lời: Bạn nên thường xuyên mở tất cả cửa sổ để năng lượng xấu thoát ra khỏi . Tiếp đến, hãy đặt một it hoa tươi trên bàn làm việc của mình để hóa giải năng lượng xấu xung quanh ảnh hưởng đến bạn. Thứ ba, hãy quan sát xung quanh xem có góc cạnh bén nhọn nào nhô ra không hoặc có xà nhà nào nằm phía trên đầu bạn không. Bạn hãy cố gắng hóa giải tất cả những vật bén nhọn trực tiếp chĩa thẳng vào bạn, nếu có thể, hãy ngồi đối diện với một trong bốn hướng tốt của mình (càng tốt).

a2b93c957diec 11.jpg Vì sao đồng nghiệp bất hòa và nỗ lực của tôi không được đánh giá cao?

Bạn nên tận dụng từng khoảng không gian nhỏ để điều chỉnh lại vùng không gian làm việc của mình và tăng cường những yếu tố tích cực của phong thủy trong văn phòng. Điều này đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ được đánh giá cao.

Tags: cách sắp xếp văn phòng, không gian văn phòng, phong thủy cho văn phòng, phong thủy phòng làm việc, phong thủy văn phòng, văn phòng

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online