Chú ý bố trí ghế ngồi theo phong thủy

Hình dáng của ghế phải chắc chắn, đặc biệt là ghế tựa cao, như vậy không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, mà cũng rất an toàn. Khi chọn ghế nên chọn loại mà phần dưới của lưng tựa hơi lồi lên để giữ cho lưng được thẳng, còn loại ghế mà khi ngồi lại cảm thấy người như lọt vào thì rất không tốt cho sức khỏe.
Ghế có kiểu dáng mới mẻ cũng là một phần không thể thiếu trong văn phòng, kiểu dáng và màu sắc của nó thể hiện rõ bầu không khí của văn phòng. Ghế bọc vải màu trắng là sự lựa chọn tốt nhất trong phong thủy văn phòng, tốt nhất nên chọn loại hoa căn nhỏ.
Trong phong thủy văn phòng, ghế có vai trò rất quan trọng. Khi kê cũng cần hết sức lưu ý, cho nên mới có những yêu cầu sau:
1. Sau lưng ghế cần phải có điểm tựa: Điểm tựa ở đây ý nói phía sau ghế phải có bức tường, như vậy mới phù hợp với thuyết phong thủy. Trước đây, ghế trong cung đình đều làm lưng tựa bằng đá hoa, hoa văn trên đó chủ yếu là phong cảnh núi non, chính vì lý do này.
Xét về góc độ tâm lý, lưng ghế trống trơn tức là đã mất cảm giác an toàn. Người xưa có câu: “Mắt nhìn sáu phía, tai nghe tám hướng”. Nguyên nhân là có hai phía mắt không nhìn thấy được, nếu sau lưng ghế là cửa chính hoặc đường đi lại thì càn lo sẽ bị tấn công từ phía sau lưng, như vậy ngồi tựa lưng vào tường lại yên tâm hơn nhiều.
Nói cách khác, nếu sau lưng ghế không phải là bức tường thì có rất nhiều cách xử lý, có thể kê tủ ly hoặc tấm bình phong ở phía sau, đây có thể coi là “núi nhân tạo” cũng có kết quả tương tự.
2. Về con số cũng cần coi trọng: Dựa vào hình dáng của ghế có thể chia thành ghế đơn, ghế đôi, ghế dài, ghế hình vòng cung, ghế hình tròn… Về chất liệu cũng chia thành ghế bọc da, ghế bọc vải, ghế mây,… Còn về màu sắc và kiểu dáng lại càng phong phú và đa dạng. số ghế để trong văn phòng cũng cần lưu ý, kỵ nhất là kê một bộ rưỡi, hoặc dùng lẫn lộn cả ghế vuông lẫn ghế tròn.

f7e6722abe2jpg 1.jpg Chú ý bố trí ghế ngồi theo phong thủy

No tags for this post.

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online