Hóa giải năng lượng xấu từ những cấu trúc vật lý

Phong thủy thực hành quan tâm đến mọi thứ trong môi trường sống quanh bạn. Điều quan trọng là bạn cần phát huy khả năng nhận biết những cấu trúc phát ra sát khí vô hình nhắm thẳng về hướng nhà mình.
Năng lượng nguy hiểm có thể đến dưới bất cứ hình thức nào, nhưng hầu hết sát khí đều tạo ra bởi các cấu trúc thẳng, bén nhọn. Vì vậy những con đường thẳng, giao lộ chữ T và những tòa nhà to lớn có vẻ đe dọa trực tiếp đối diện phía trước nhà là những gì bạn cần đề phòng.
Quả vậy, bất cứ vật gì trông có vẻ đe dọa và thù nghịch, dù đó là một tác phẩm nghệ thuật với góc cạnh bén nhọn đi nữa cũng đều bị xem là có hại. Ngoài ra, hãy để ý đến đường nối mái nhà hình tam giác và những góc cạnh của các tòa nhà khác. Đây là một số yếu tố kiến trúc thông thường có thể gây ra những vấn đề về phong thủy.
Xử lý những ảnh hưởng xấu
Những giải pháp phong thủy cơ bản có thể hóa giải ảnh hưởng nguy hại của các cấu trúc này. Hiệu quả của giải pháp tùy thuộc vào sức mạnh của sát khí nhắm vào ngôi nhà. Vì vậy những tòa nhà đồ sộ mang nhiều sát khí hơn cột đèn và trạm điện thọai công cộng. Mái nhà to lớn hình tam giác nguy hiểm hơn mái nhà nhỏ.
Tuy nhiên, dù sát khí mạnh đến đâu, nếu biết áp dụng đúng giải pháp Ngũ Hành, bạn vẫn có thể hóa giải được năng lượng xấu trước khi nó chạm đến nhà bạn. Thường thì những giải pháp giới thiệu ở đây dựa trên chu kỳ tương khắc của Ngũ Hành, có thể khống chế rất hiệu quả năng lượng âm trong môi trường.
eceeb5ee96pho01.jpg Hóa giải năng lượng xấu từ những cấu trúc vật lý
Cảnh quan của thành phố lớn có thể là nguồn sát khí do tập trung quá nhiều cấu trúc bén nhọn và có nhiều góc cạnh.

Tags: Hóa giải năng lượng xấu từ những cấu trúc vật lý, năng lượng, năng lượng trong phong thủy, năng lượng xấu, phong thủy

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online