Nhà bếp trong phong thủy

phong thủy, nhà bếp là một trong những phòng quan trọng nhất trong nhà. Nhà bếp phải thông thoáng, sáng sủa, rộng rãi và có hình dạng đều. Đây còn là nơi tượng trưng cho tài lộc của gia đình.
Vị trí nhà bếp và bếp lò có thể mang đến vận may về tài lộc, sự thịnh vượng và danh vọng. Theo Dương Cơ Tập Kinh, vị trí tốt nhất cho nhà bếp là khu vực phía Tây của ngôi nhà, tránh để nhà bếp ở hướng Tây-Nam. Vị trí của bếp lò hay “hỏa khẩu” cũng rất quan trọng. miệng lò phải đối diện hướng tốt để thức ăn được nấu với dòng khí từ hướng tốt. cửa bếp không bao giờ được đối diện cửa trước và cửa sau, nếu không may vận may sẽ thoát khỏi ngôi nhà.
Nhà bếp là một trong những nơi có thể tạo nên mũi tên độc, đặc biệt là kiểu nhà bếp hiện đại. Các góc cạnh nhô ra của tủ đựng chén bát vô tình gây ra những vấn đề về sức khỏe và hạnh phúc. Kệ mở có thể tạo ra sát khí nhắm thẳng vào người đang làm bếp. Giải pháp cho vấn đề này là lắp cửa kệ.

Điều kiện phong thủy không thuận lợi.

99dc0053ddinh012.jpg Nhà bếp trong phong thủy

Điều kiện phong thủy thuận lợi.

af68315622inh022.jpg Nhà bếp trong phong thủy

Hai hình minh họa cho thấy chỉ cần sắp xếp lại một chút là có thể thay đổi cách bài trí nhà bếp để tạo điều kiện thuận lợi về phong thủy.

No tags for this post.

Tags: , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online